Hội thảo nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức lý tưởng, khơi dậy khát vọng cống hiến cho học sinh THCS

Thứ tư - 13/03/2024 17:50
 

Quang cảnh hội thảo.

Dự hội thảo có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai, đại diện ban giám hiệu các nhà trường trên địa bàn thành phố và phụ huynh học sinh.

Ông Bùi Ngọc Minh, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố phát biểu khai mạc hội thảo.

Hội thảo "Nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức lý tưởng, khơi dậy khát vọng cống hiến cho học sinh THCS" được tổ chức nhằm tăng cường vai trò, trách nhiệm của nhà trường, gia đình và xã hội trong việc giáo dục đạo đức lý tưởng, khơi dậy khát vọng cống hiến cho học sinh.

Các đại biểu tham gia thảo luận.

Tại hội thảo, các đại biểu tham gia thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác giáo dục, cũng như phối hợp giáo dục học sinh; phòng, chống bạo lực học đường, làm giảm các hành vi bạo lực, vi phạm pháp luật trong học sinh; góp phần xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh và thân thiện.

Đại diện ban giám hiệu các nhà trường trình bày tham luận.

Bên cạnh đó, các ý kiến đánh giá toàn diện thực trạng công tác giáo dục đạo đức, lối sống của học sinh THCS trong thời gian qua tại các trường học trên địa bàn thành phố; nhận diện những kết quả đạt được, hạn chế, tìm ra nguyên nhân và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong thời gian tới.

Đại diện phụ huynh học sinh phát biểu ý kiến.

Hội thảo "Nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức lý tưởng, khơi dậy khát vọng cống hiến cho học sinh THCS" sẽ góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm và năng lực hành động của cán bộ quản lý, giáo viên và phụ huynh trong công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS phù hợp, đáp ứng nhu cầu của thời đại mới.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây