Sau khi tự tử không thành, cựu idol T-ara và bạn trai bị tố cáo lừa tiền fan

Thứ ba - 02/04/2024 10:58
 

Dispatch vạch trần việc Seo Dong Hoon - bạn trai hiện tại của Areum (T-ara) lừa đảo.

Trang tin còn thẳng thừng ví bạn trai mới của Areum là Jeon Chung Jo thứ hai" (Jeon Chung Jo từng gây ồn ào khi bị cáo buộc có nhiều hành vi lừa đảo Nam Huyn Hee, lợi dụng tên tuổi của vận động viên nổi tiếng để lừa đảo hàng tỷ đồng từ các nhà đầu tư).

Chưa dừng lại ở đó, Seo Dong Hoon còn từng bị kết án 2 năm 6 tháng tù vào tháng 5/2021 với tội danh lừa đảo, đe dọa và bạo lực tình dục. Nạn nhân là 3 phụ nữ, trong đó có bạn gái cũ của anh.

Areum cùng bạn trai Seo Dong Hoon.

Sau khi ra tù vào tháng 9/2023, Seo bắt đầu làm biên kịch và gặp Areum lần đầu tiên vào tháng 10.

Dispatch cho biết: "Không có cách nào để biết mối quan hệ của họ bắt đầu từ khi nào nhưng thời điểm bắt đầu lừa dối có thể được xác định. Areum và Seo Dong Hoon đã xin tiền người hâm mộ của nữ ca sĩ chỉ 2 tháng sau khi hẹn hò. Đó là vào khoảng tháng 12 năm ngoái. Ngoài ra, cả hai còn tiếp cận fan của cựu idol T-ara và viện cớ 'vay' hơn 30 triệu won (551 triệu đồng) tiền chữa bệnh cho các con của Areum".

Sau đó, cả hai tiếp tục vay tiền người quen bằng cách gửi ảnh chụp tại bệnh viện.

Trang Dispatch chỉ ra: "Số tiền họ lừa đảo ước tính là 43,95 triệu won (hơn 800 triệu đồng) và cả hai chỉ hoàn trả 2 triệu won (khoảng 36 triệu đồng). Có ít nhất tới 10 nạn nhân trong vụ lừa đảo này".

Các bằng chứng được Dispatch đưa ra.

Trước đó khi Areum công khai hẹn hò bạn trai mới vào tháng 12 năm 2023, tin đồn về những hành vi phạm tội trong quá khứ của Seo Dong Hoon đã bị lật lại.

Khi đó, Areum đã rất quyết liệt phản bác và khẳng định: "Bạn trai tôi đã tìm đến việc tự tử vì có nhiều bình luận ác ý. Những cáo buộc này là vô lý và không có cơ sở. Tôi không quan tâm dư luận đang nói gì vì tôi biết mọi thứ về anh ấy".

Thời điểm đó, Areum tuyên bố sẽ khởi kiện những người tung tin sai sự thực và tiếp tục đăng bài tình cảm với bạn trai. Tuy nhiên, đến ngày 31/3, Areum bất ngờ khóa mạng xã hội Instagram cá nhân và hiện đã xóa tài khoản sau khi tin đồn bạn trai lừa đảo bắt đầu lan rộng.

Youtuber Lee Jin Ho, người đăng tải video tố Areum và bạn trai Seo Dong Hoon lợi dụng lừa tiền người hâm hộ.

Thông tin của Dispatch đưa ra chỉ vài ngày sau khi giới dư luận được một phen rúng động vì tin Areum tự tử. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ idol đã đã khẳng định sẽ khởi kiện YouTuber Lee Jin Ho vì tung tin đồn sai lệch về việc cô và bạn trai hiện tại lừa đảo tiền của người hâm mộ.

Trong đoạn video, Lee Jin Ho cáo buộc Areum và hôn phu của cô đã cố gắng moi tiền từ những người theo dõi. Trong khi ngôi sao K-Pop khẳng định tài khoản của mình bị hack thì YouTuber này lại nói rằng việc moi tiền là đúng sự thật. Anh khẳng định hôn phu của nữ ca sĩ đã nói với những người theo dõi rằng cô đang mang thai và phải nhập viện, đồng thời cần thêm tiền viện phí cho việc phẫu thuật.

Phương Anh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây