Tổng tài phim Việt khiến dân tình si mê vì quá bá đạo, hơn nữ chính tới 22 tuổi vẫn cực đẹp đôi

Thứ ba - 02/04/2024 12:00
 

Khán giả tiếc khi tổng tài này lại chỉ là nam phụ không có được trái tim nữ chính.

Bộ phim Bên bờ hạnh phúc sau những tuần đầu phát sóng đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Rating phim hiện đang đứng đầu cả nước với con số 4,5% cho những diễn biến mới nhất. Tuy kịch bản hoàng tử - Lọ Lem, oan gia ngõ hẹp, tranh đấu thương trường không mới nhưng phim vẫn nhận được những đánh giá tích cực từ người xem bởi cách triển khai câu chuyện rất thú vị.

Tổng tài phim Việt khiến dân tình si mê vì quá bá đạo, hơn nữ chính tới 22 tuổi vẫn cực đẹp đôi - Ảnh 1.

Trong phim, ngoài hai nhân vật chính Hiển (Hữu Tài) - Phương (Bích Ngọc) thì hiện còn có một cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ người xem. Đó là Hải Long (Nguyên Vũ) hay còn được gọi với cái tên Long "đầu bạc". Nhân vật này xuất hiện từ đầu phim với dáng vẻ quyền lực, giàu có đúng chất một tổng tài. Anh ta cực kỳ thích nữ chính Phương mà không biết rằng mẹ nuôi của Phương chính là người nợ mình 500 triệu.

Tổng tài phim Việt khiến dân tình si mê vì quá bá đạo, hơn nữ chính tới 22 tuổi vẫn cực đẹp đôi - Ảnh 2.

Tổng tài phim Việt khiến dân tình si mê vì quá bá đạo, hơn nữ chính tới 22 tuổi vẫn cực đẹp đôi - Ảnh 3.

Xuyên suốt những diễn biến đầu phim, khán giả được thấy những màn cưa cẩm đúng chất tổng tài bá đạo muốn chiếm đoạt Phương của Hải Long. Khi biết mẹ Phương vay nợ mình, anh ta quyết định chuyển từ chiêu mưa dầm thấm đất sang dùng tiền để ép Phương phải cưới mình gán nợ cho gia đình. Nếu đây là một bộ ngôn tình với Hải Long là nữ chính thì có lẽ khán giả sẽ sớm được thấy một đám cưới đầy gượng ép, sau đó là hành trình tổng tài chinh phục trái tim cô vợ bé nhỏ. Tiếc là Hải Long chỉ là nam phụ, thậm chí còn có hơi hướm phản diện. Thế nên anh sẽ sớm để mất Phương vào tay nam chính Hiển.

Tổng tài phim Việt khiến dân tình si mê vì quá bá đạo, hơn nữ chính tới 22 tuổi vẫn cực đẹp đôi - Ảnh 5.

Xem phim, khán giả không khỏi thích thú với nhân vật Hải Long và cách anh ta cưa cẩm Phương. Nhiều người còn thích Hải Long hơn cả nam chính. Trong phim, Hiển đúng chuẩn tổng tài có xuất thân giàu có nhưng khán giả lại thấy anh ta chỉ như một đứa trẻ tập làm người lớn, không có sự trưởng thành, quyền lực như Hải Long.

Bình luận của khán giả:

- Thích Long đầu bạc hơn cả nam chính nữa. Tổng tài là phải thế chứ.

- Cứ thích ai thì người đó là nam phụ.

- Anh Long đẹp trai nha, đúng gu tổng tài của tui. Lẽ ra đây phải là nam chính mới đúng.

- Nam phụ cuốn hơn hẳn nam chính, tiếc là Phương sắp lấy Hiển, sắp hết được xem ảnh tán Phương rồi.

Đảm nhận vai Hải Long là ca sĩ, diễn viên Nguyên Vũ. Xem phim, nhiều người bất ngờ khi dù anh đảm nhận vai diễn cùng lứa với các nhân vật chính, đều là những người trẻ, nhưng trên thực tế Nguyên Vũ đã 49 tuổi. Anh hơn nữ chính Bích Ngọc tới 22 tuổi nhưng vẫn rất đẹp đôi khi đứng cạnh cô. Diện mạo trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật đã giúp anh thành công thể hiện vai diễn này.

Tổng tài phim Việt khiến dân tình si mê vì quá bá đạo, hơn nữ chính tới 22 tuổi vẫn cực đẹp đôi - Ảnh 7.

Diện mạo trẻ trung của Nguyên Vũ

Nguồn ảnh: THVL

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây