Thương Tín giờ đang ở đâu?

Thứ ba - 02/04/2024 07:58
 

Thời gian qua, ồn ào giữa nghệ sĩ Thương Tín với nhạc sĩ Tô Hiếu nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Bên cạnh những góc khuất trong thị phi lần này, câu hỏi "Nghệ sĩ Thương Tín giờ đang ở đâu?" cũng nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Là nam tài tử nổi tiếng một thời, tuổi xế chiều của nghệ sĩ Thương Tín vướng nhiều thị phi.

Chia sẻ với SAOstar chiều 1/4, anh Nam - Việt kiều Pháp từng tặng xe Mercedes cho nghệ sĩ Thương Tín nói, anh hỗ trợ chỗ ở, ăn uống cho nam tài tử sau khi ông rời khỏi nhà Tô Hiếu.

Khi đặt vấn đề về việc nghệ sĩ Thương Tín đang ở đâu, anh Nam nói: "Tôi cũng không biết bây giờ Thương Tín đang ở đâu. Cách đây ít ngày, Thương Tín có điện thoại xin tôi tiền vé xe để vào lại TP HCM, lúc đó anh đấy đang ở Phan Rang.

Tôi hỏi đi đâu, anh ấy bảo là quay lại chỗ Tô Hiếu vì có show, Tô Hiếu cũng điện thoại năn nỉ anh ấy từ bữa đến giờ. Tôi cũng chuyển tiền để anh ấy mua vé vào lại. Còn bây giờ anh ấy ở đâu tôi cũng không biết nữa".

Tối 31/3, trong clip Tô Hiếu đăng tải lên mạng xã hội, cư dân mạng nghe được cuộc hội thoại của Thương Tín với 1 cô gái. Trong đó, sau khi cô gái hỏi: “Ba đi chưa?”.

Nam tài tử trả lời từ tốn: “Đang ở nhà, chưa đi, chút xíu nữa, nửa tiếng nửa đi. Ở nhà Hiếu chứ nhà nào, còn nhà nào nữa mà ở”.

Theo đó, Thương Tín tiết lộ với người ở đầu dây bên kia rằng mình đang ở nhà của Tô Hiếu. Ông cũng nói, mình đang tìm chỗ khác để đi, nhưng chưa tìm được nên quyết định về đây ở.

Sáng 1/4, nói với SAOstar, nhạc sĩ Tô Hiếu xác nhận anh ấy có gặp gỡ Thương Tín để đối chất. Song sau cuộc gặp, nam tài tử phim Biệt động Sài Gònđi đâu thì Tô Hiếu cũng không rõ.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết anh cũng không rõ Thương Tín bây giờ đang ở đâu.

Hiện thông tin nghệ sĩ Thương Tín đang ở đâu vẫn là ẩn số, câu hỏi được đông đảo dư luận quan tâm.

Minh Ngọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây