Ông trùm phim kiếm hiệp U80 sung mãn, nuông chiều vợ trẻ kém 31 tuổi

Thứ ba - 23/04/2024 11:15
 

"Ông trùm" phim kiếm hiệp Trương Kỷ Trung giờ đây còn nổi tiếng với biệt danh "người chồng quốc dân" khi yêu chiều vợ trẻ kém 31 tuổi Đỗ Tinh Lâm hết mực. Người phụ nữ này hiện đang mang thai, đây sẽ là người con chung thứ 3 giữa cô với vị đạo diễn lừng danh 72 tuổi. Theo truyền thông xứ Trung, vị đạo diễn đang đưa người vợ trẻ đi nghỉ dưỡng ở biển.

Cả hai cùng nhau đi dạo biển và tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào lãng mạn bên nhau. Trước đó, ông cũng thể hiện sự lãng mạn và yêu chiều người vợ xinh đẹp khi đưa cô đi ngắm cánh đồng hoa cải vàng ở gần nhà. Ông đã tự lái xe đưa vợ bầu đi ngắm cảnh, chụp hình. Vị đạo diễn tài ba còn kết cho vợ vòng hoa cài đầu và khiêu vũ cùng cô ở giữa khung cảnh màu vàng rực rỡ. Trương Kỷ Trung cho biết, ông luôn muốn tạo bất ngờ, lãng mạn cho vợ khi cô đang mang thai.

Vị đạo diễn đưa vợ đi ngắm cánh đồng hoa cải.

Ông cũng đưa vợ trẻ đang mang bầu đi nghỉ dưỡng ở biển.

Có thể nói rằng, khoảng cách tuổi tác không làm mất đi sự gắn kết và ngọt ngào của cặp đôi. Trương Kỷ Trung cũng cùng vợ đi khám thai tại bệnh viện, nhìn cách ông nâng niu và chăm sóc người vợ trẻ đang mang bầu khiến nhiều phụ nữ ngưỡng mộ. Dù ở độ tuổi U80, đạo diễn Trương Kỷ Trung vẫn sung mãn, hoạt động liên tục, chăm lo cho vợ và đàn con nhỏ.

Chia sẻ với truyền thông xứ Trung, cô Đỗ Tinh Lâm từng cho biết Trương Kỷ Trung đảm đang, giỏi chăm em bé, ông có thể thay tã và cho con uống sữa một cách thuần thục. Vợ chồng Trương Kỷ Trung kết hôn được 7 năm, con trai đầu lòng của họ hiện 5 tuổi, con gái thứ hai 4 tuổi. Trước khi đến với Trương Kỷ Trung, Đỗ Tinh Lâm có con riêng với bạn trai cũ người ngoại quốc.

Đỗ Tinh Lâm từng hết lời ca ngợi chồng, nhận xét ông đảm đang hơn nhiều người trẻ. Cô nói: "Giặt giũ, nấu ăn, chăm con, ngày nào cũng vậy. Với một người ngoài 70, anh ấy xứng đáng được khen ngợi. Hơn nữa, người trẻ bây giờ không dám sinh nhiều con, vậy mà vì tôi, anh ấy sẵn sàng làm tất cả". Cô bằng lòng sinh con lần thứ tư, ở tuổi 42, vì yên tâm khi có Trương Kỷ Trung bên cạnh, làm cô không cảm thấy vất vả, mệt nhọc.

Vị đạo diễn là người chồng chu đáo.

Ông tự mình đưa vợ đi khám thai.

Không chỉ là một người chồng tốt, Trương Kỷ Trung còn là một người con rể chu đáo. Dù mẹ vợ kém Trương Kỷ Trung 11 tuổi nhưng ông vẫn là một con rể hiếu thảo, làm mọi việc mà bất kỳ người con rể nào cũng làm. Trong bức hình chụp chung hiếm hoi, mẹ vợ của vị đạo diễn có gương mặt trẻ trung và nở nụ cười rạng rỡ. Có thể thấy rằng, mối quan hệ giữa ông với gia đình nhà vợ vô cùng tốt đẹp.

Đạo diễn Trương Kỷ Trung từng có một đời vợ, con riêng của ông với vợ cũ đã ở độ tuổi trưởng thành. Ông nổi tiếng ở làng phim Trung Quốc khi chi tiền thực hiện nhiều tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết Kim Dung, trong đó có nhiều tác phẩm gây tiếng vang như Tiếu ngạo giang hồ (2001), Anh hùng xạ điêu (2003), Thiên Long Bát Bộ (2003), Thần điêu đại hiệp (2006), Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009), Hiệp khách hành (2014)...

Vị đạo diễn chụp hình với mẹ vợ.

Ngọc Linh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây