Casemiro phủ nhận tranh cãi với Bruno Fernandes

Thứ bảy - 03/06/2023 10:35
 

Cặp đôi của Manchester United Bruno Fernandes và Casemiro đã có nhiều cuộc trao đổi nảy lửa sau các trận đấu ngay trên sân, gần đây là cuộc đối đầu với Aston Villa. Tuy nhiên, Casemiro đã làm rõ vấn đề và xem Bruno Fernandes là cầu thủ quan trọng nhất của Manchester United trong trận chung kết FA Cup.

Tiền vệ Casemiro có thể là nhân tố chủ chốt thay đổi bộ mặt MU ở mùa này dưới thời HLV Erik ten Hag, nhưng tiền vệ người Brazil ca ngợi người bạn thân Bruno Fernandes là động lực của toàn đội chủ sân Old Trafford.

Bruno Fernandes và Casemiro luôn có những tranh cãi và tranh luận sôi nổi sau 1 trận đấu. ẢNH: DAILY FOOTBALL

Sau chiến thắng 2-0 trong trận chung kết Carabao Cup của MU trước Newcastle, truyền hình đã ghi lại khoảnh khắc Bruno Fernandes và Casemiro trao đổi với nhau về tình huống xử lý không tốt trong trận đấu.

Vào cuối trận, Bruno Fernandes đã dứt điểm thay vì chuyền bóng cho đồng đội ở thế thuận lợi hơn. Casemiro đã thẳng thắn nói ra điều này với Bruno Fernandes ngay trên sân cỏ. Nó cho thấy cả hai đều đặt ra tiêu chuẩn cao cho nhau.

Casemiro phủ nhận tranh cãi với Bruno Fernandes và ca ngợi ngôi sao người Bồ Đào Nha. ẢNH: MIRROR

Bây giờ, Casemiro tiết lộ với truyền thông: “Khi tôi đến đây, tôi thật may mắn khi Bruno Fernandes luôn giúp tôi học ngôn ngữ Anh. Cậu ấy đã dạy tôi rất nhiều về câu lạc bộ và tôi có mối quan hệ rất tốt với Bruno, chúng tôi rất hợp nhau.

Khi bạn biết Bruno Fernandes với tư cách là một cầu thủ, tôi có thể nói điều này với sự tự tin hoàn toàn, Bruno là một trong những cầu thủ quan trọng nhất MU. Chúng tôi có thể dành cả ngày để nói về việc Bruno giỏi như thế nào. Nhưng tôi đã nói điều này với Bruno Fernandes, tôi mong đợi rất nhiều từ cậu ấy, bởi vì cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội.

Vì vậy, khi Bruno Fernandes bỏ lỡ một cơ hội, khi một trong những đường chuyền của cậu ấy đi chệch hướng, chúng tôi luôn muốn cậu ấy làm mọi thứ một cách hoàn hảo, nhưng đó là những cuộc trò chuyện bình thường.

Bruno Fernandes luôn tạo ra những "ngôn ngữ cơ thể trong trận đấu" và fan gọi vui là anh có thể pressing cả trọng tài lẫn đồng đội. ẢNH: GETTY

Tôi chưa bao giờ tranh cãi với Bruno Fernandes, thực tế là ngược lại. Tôi chỉ luôn đòi hỏi rất nhiều ở Bruno Fernandes và cậu ấy cũng đòi hỏi rất nhiều ở tôi. Đằng sau hậu trường cũng vậy, đôi khi chúng tôi nói với nhau rằng “Bạn có thể đã ghi bàn, bạn có thể làm tốt hơn ở đó, bởi vì bạn có phẩm chất để làm điều đó”.

Bruno Fernandes là một cầu thủ đáng kinh ngạc, một người mang lại nhiều điều tuyệt vời cho đội bóng, và thật vui khi được chơi bên cạnh Bruno Fernandes, bởi vì cuối cùng, cậu ấy là động lực của đội, là “động cơ” bền bỉ”.

Bruno Fernandes sẽ mang băng đội trưởng MU trong trận chung kết FA Cup. ẢNH: GETTY

Vào lúc 21h đêm nay 3-6, Manchester United sẽ đối đầu với kình địch Manchester City trong trận chung kết FA Cup trên sân vận động Wembley. Nhiệm vụ của Bruno Fernandes và Casemiro bây giờ là ngăn kình địch của đội bóng giành cú ăn ba lịch sử.

PHẠM QUANG

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây