Ramos xác nhận theo chân Messi chia tay PSG, bị đồn tái ngộ Ronaldo ở Ả Rập

Thứ bảy - 03/06/2023 09:35
 

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Ramos đã có những dòng thông báo về việc chia tay PSG khi mùa giải 2022/23 kết thúc: "Ngày mai là ngày đặc biệt đối với tôi, khi tôi sẽ khép lại 1 giai đoạn trong sự nghiệp cầu thủ. Xin tạm biệt PSG, đây là nơi tôi luôn coi như gia đình của mình trong thời gian qua. Tôi đã được thi đấu ở đẳng cấp cao trong 2 năm gắn bó với PSG. Trước khi tôi chuyển đến đội bóng mới, tôi muốn nói câu này: Hãy tiến lên, PSG".

Ramos chuẩn bị nói lời chia tay PSG

Ramos sẽ cùng Messi rời PSG. Siêu sao người Argentina đã được HLV Christophe Galtier thông báo về việc Messi chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sau khi trận đấu giữa PSG và Clermont Foot tại vòng 38 Ligue 1 kết thúc.

Hiện Messi có nhiều lựa chọn ở mùa giải tới. Anh có thể quay lại Barcelona, nhưng lại đối diện với việc không nhận được mức lương mong muốn. Ngoài ra, "El Pulga" còn được các "đại gia" ở Ả Rập săn đón với mức thu nhập cao ngất ngưởng, thậm chí gấp 2, gấp 3 so với những gì Ronaldo được hưởng ở Al Nassr.

Về phần Ramos, có không ít thông tin trung vệ người Tây Ban Nha được các đội bóng lớn tại Ả Rập săn đón. Al Nassr là cái tên điển hình. Trước đây từng có thông tin Al Nassr mong muốn mang Ramos về tái ngộ với Ronaldo.

Ramos có mùa giải đầu không suôn sẻ trong màu áo PSG khi gặp nhiều chấn thương. Tuy nhiên sang đến mùa 2022/23, anh đã thi đấu nhiều hơn và trở thành trụ cột nơi tuyến phòng ngự đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Nhìn sang Ronaldo, từng có nhiều nguồn tin anh quyết tâm rời Al Nassr sau khi không thể giúp đội bóng này vô địch Saudi League mùa giải vừa qua. Tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha mới đây tuyên bố anh vẫn hạnh phúc với cuộc sống tại Al Nassr và sẽ tiếp tục gắn bó với CLB vào mùa giải sau.

Phong Đức

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây