Barca và Chelsea tranh giành Dybala

Thứ sáu - 19/04/2024 06:35
 

Paulo Dybala được Barca và Chelsea quan tâm.

Theo Sky Sports, Barca và Chelsea đang tìm hiểu về điều khoản phá vỡ hợp đồng của Paulo Dybala với Roma vào mùa hè, để sớm có thể có được chữ ký của ngôi sao này.

Được biết, hợp đồng Dybala ký với câu lạc bộ Roma có điều khoản chuyển nhượng áp dụng với các các câu lạc ngoài Serie A chỉ là 12 triệu Euro.

Đây là số tiền không quá lớn và dĩ nhiên không thể làm khó được cả Barca và Chelsea khi hai đại gia của bóng đá châu Âu đang rất quyết tâm có được đồng hương của Messi.

Kế hoạch của Barca là trả Joao Felix lại cho Atletico Madrid và chiêu mộ tiền vệ Paulo Dybala trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ngôi sao người Argentina là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt và được đánh giá là mảnh ghép hoàn hảo của Barca trong thời gian tới.

Chelsea thực tế muốn có được Paulo Dybala từ mùa giải năm ngoái nhưng không thành công và nay đang rất quyết tâm không lặp lại thất bại trước đây.

Tiền vệ người Argentina còn hợp đồng 1 năm với Bầy sói sau mùa này và chưa có ý định ở lại khi được khá nhiều đội bóng lớn của châu Âu săn đón.

Phú Phú

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây