Cận cảnh Mercedes-AMG GT phiên bản mới sắp ra mắt

Thứ bảy - 20/04/2024 19:25
 

Ra mắt vào tháng 8/2023, Mercedes-AMG GT thế hệ thứ 2 đang được phân phối với 3 phiên bản: AMG GT 43, AMG GT 55 và AMG GT 63.

Trong khi phiên bản nhập môn GT 43 được trang bị động cơ 4 xy-lanh và hệ dẫn động cầu sau, GT 55 và GT 63 vẫn sử dụng động cơ V8 và hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC+.

Trong tháng 4 này, Mercedes-Benz sẽ giới thiệu phiên bản hiệu năng cao Mercedes-AMG GT 63 S E Performance trong khuôn khổ chặng đua F1 tại Trung Quốc.

Mẫu xe được mong chờ này sẽ sở hữu công nghệ động cơ điện phụ trợ như C 63 S E Performance, AMG GT 63 S E Performance phiên bản 4 cửa hay S 63 E Performance.

Điểm phân biệt giữa các mẫu xe được trang bị công nghệ E Performance của AMG là sẽ có thêm cổng sạc ở phía sau, nằm bên phải của chiếc xe.

Các mẫu xe thử nghiệm được gỡ bỏ hoặc dán đè huy hiệu "GT 63 S" trước ngày ra mắt.

Bên cạnh phiên bản GT 63 S E Performance, hãng xe cũng đang thử nghiệm song song chiếc Mercedes-AMG GT 63 E Performance.

Với dòng AMG GT thế hệ thứ 2, khách hàng có thể nâng cấp gói khí động học AMG Aerodynamics, bao gồm khuếch tán gió cản sau và cánh gió cố định kích thước lớn hơn.

Theo một số nguồn tin, động cơ V8 twin-turbo của AMG GT 63 kết hợp cùng một động cơ điện có thể giúp chiếc xe này đạt công suất hơn 800 mã lực.

Mức giá của Mercedes-AMG GT 63 S E Performance chắc chắn sẽ cao hơn nhiều so với giá khởi điểm của AMG GT 63, vốn đang được niêm yết từ 175.900 USD.

Mercedes-Benz đang thử nghiệm một biến thể mới của dòng xe thể thao này. So với các mẫu xe ở trên, chiếc AMG GT được bắt gặp với ngoại thất khí động học mạnh mẽ hơn.

Theo một số nguồn tin, đây có thể là phiên bản dẫn động cầu sau RWD của GT 55 hoặc GT 63. Mẫu xe này không được trang bị hệ thống động cơ điện phụ trợ E Performance.

Việt Hà

Ảnh: carspotter_hans, funspotter, Baldauf

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây