Hoa hậu Việt có gần chục người giúp việc, riêng chi phí mất 40 triệu đồng/tháng

Thứ sáu - 31/03/2023 16:00
 

Vừa có mẹ đẻ và em họ chăm sóc cho các con, bản thân vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang cũng luôn tự tay chăm sóc các con khi cần thiết nhưng bà mẹ 4 con vẫn thuê thêm rất nhiều người giúp việc, gia sư cho gia đình. Theo cô mỗi người sẽ có những vai trò riêng của mình nên trong khi người được thuê có thu nhập thì cô cũng có nhiều thời gian rảnh cho bản thân hơn.

Hoa hậu Việt có gần chục người giúp việc, riêng chi phí mất 40 triệu đồng/tháng - 1

Vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang có 4 nhóc tỳ, 3 bé trai và 1 bé gái.

Hoa hậu Việt có gần chục người giúp việc, riêng chi phí mất 40 triệu đồng/tháng - 3

Kiwi Ngô Mai Trang sinh năm 1982 là ca sĩ được nhiều fan yêu mến, cô cũng từng đạt giải Hoa hậu tài năng tại cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2005. Khoảng thời gian gần đây nữ ca sĩ chuyển sang lĩnh vực kinh doanh. Không chỉ sự nghiệp phát triển, nữ ca sĩ sinh năm 1982 còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về tổ ấm của cô và chồng doanh nhân Đỗ Hoàng Dương vì cả hai có tới những 4 em bé đáng yêu là 3 bé trai Gia Phúc 14 tuổi, Gia Minh 8 tuổi và Gia Trí 6 tuổi và bé gái Nếp chào đời vào tháng 7 năm ngoái.

Công việc chính của Kiwi Ngô Mai Trang là kinh doanh. Để vừa kiếm được thu nhập trang trải cuộc sống mà việc nhà lại tươm tất, mới đây giọng ca Em đã từng yêu tiết lộ, trong gia đình cô từ khi sau sinh bé Nếp phải nhờ đến gần chục người hỗ trợ, họ vừa làm việc nhà vừa giúp cô chăm sóc và dạy dỗ các con học. Trong đó bao gồm 3 người giúp việc, 3 gia sư và mẹ đẻ cùng cháu họ. Bên cạnh đó là cả vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang những lúc cần thiết. Do đó gia đình lúc nào cũng đông vui và tấp nập. "Thêm Nếp, nghĩa là thêm ba cô giúp việc theo giờ, bà ngoại và một cháu họ là sinh viên cùng vợ chồng tôi chia sẻ công việc. Cả chục người lăng xăng rất vui. Tính vợ chồng tôi cũng thích đông vui".

Hoa hậu Việt có gần chục người giúp việc, riêng chi phí mất 40 triệu đồng/tháng - 4

Hoa hậu Việt có gần chục người giúp việc, riêng chi phí mất 40 triệu đồng/tháng - 5

Bà mẹ rèn giũa các con như quân đội nên dù nhà đông con nhưng rất nề nếp.

Cụ thể, bà mẹ kể nhà cô có 3 người giúp việc theo giờ: "Một cô chuyên chăm sóc, tắm và massage cho Nếp. Cô thứ hai chuyên dọn dẹp, lau nhà và giặt quần áo cho cả nhà.... Một cô nữa đến nhà mỗi tuần ba buổi chỉ chuyên là quần áo. Mỗi lần, cô ấy phải là mấy chục bộ đồ của cả người lớn và trẻ con nên tốn không ít thời gian....

Ngoài ra, tôi có thêm ba gia sư kèm các con học vào tuổi tối. Thường thì tôi chỉ có thời gian chăm bé Nếp vào đầu buổi sáng trước khi đi làm và sau 17h khi về nhà. Còn lại, bà ngoại chơi với bé cả ngày" - bà mẹ 4 con nói. Chi phí mà cô phải bỏ ra để thuê người giúp việc và gia sư là khoảng chừng 40 triệu/tháng, trong đó mẹ đẻ và cháu họ là những người đến để đỡ đần và sinh sống cùng trong gia đình để thêm vui.

Bản thân Kiwi Ngô Mai Trang cho rằng mỗi người sẽ có những lĩnh vực và vai trò riêng của mình, chính vì thế thay vì vừa đi làm vừa về nhà hùng hục chăm con thì cô thuê thêm người hỗ trợ để người giúp việc vừa có thu nhập mà bản thân cô rảnh rang được chút nào thì nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân được tốt hơn.

Những người giúp việc gia đình luôn đến sau khi các con cô đi học và vợ chồng cô đi làm và ra về trước khi mọi người trong gia đình trở về nhà. Sau đó buổi tối là khoảng thời gian vợ chồng Ngô Mai Trang cùng mẹ đẻ chuẩn bị bữa tối, các con lớn tự vệ sinh cá nhân, ăn tối và học bài với gia sư.

Hoa hậu Việt có gần chục người giúp việc, riêng chi phí mất 40 triệu đồng/tháng - 6

Hoa hậu Việt có gần chục người giúp việc, riêng chi phí mất 40 triệu đồng/tháng - 7

Mọi việc trong gia đình nữ ca sĩ đều được sắp xếp và "hoạt động" đúng theo nguyên tắc đã được đặt ra như thế nên chưa bao giờ cảm thấy bị rối. 3 con lớn Ngô Mai Trang hiện tại đều phát triển tốt, các bé theo học trường quốc tế và có những thành tích học tập khiến bố mẹ phải tự hào. 3 anh lớn đều yêu thương và nhường nhịn em út Nếp. Bên cạnh đó nhờ sự khéo léo sắp xếp trong cuộc sống hàng ngày của vợ chồng nữ người mẫu mà các con lớn cũng không cảm thấy thiếu vắng tình cảm của bố mẹ dù nhà có thêm em út Nếp.

Với bà mẹ, việc có 4 con ở tuổi 40 là điều vô cùng tuyệt vời và dù có mệt mỏi, bộn bề nhưng với cô đó là cách hưởng thụ tuyệt vời nhất của một người phụ nữ. Cô luôn sẵn sàng nếu như tương lai có đón nhận thêm thiên thần.

Hoa hậu Việt có gần chục người giúp việc, riêng chi phí mất 40 triệu đồng/tháng - 8

Hoa hậu Việt có gần chục người giúp việc, riêng chi phí mất 40 triệu đồng/tháng - 9

Dù có 4 con nhưng nhờ sự hỗ trợ của người thân và thuê giúp việc nên Kiwi Ngô Mai Trang có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân.

Đoàn Di Băng tăng lương bảo mẫu lên 120 triệu đồng/tháng, yêu cầu quá cao
Mức lương cao nhất mà Đoàn Di Băng trả cho bảo mẫu là 120 triệu đồng/ tháng.

Sao Việt và Con

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây