Thắm Bebe kể chuyện làm mẹ đơn thân: Có nhiều con chung vì chồng cũ mạnh chuyện phòng the, Hoàng Anh tâm lý với trẻ con

Thứ sáu - 31/03/2023 16:00
 

Từ cuối năm 2020, Hoàng Anh và Thắm Bebe thường xuyên được gọi tên trong drama tình ái, từ những "lời qua tiếng lại" trên mạng giữa họ với vợ cũ Hoàng Anh hay ông xã Thắm Bebe. Thời gian đầu, họ là những người đồng nghiệp cùng hợp tác trong các dự án nghệ thuật ở nước ngoài. Mọi việc được đẩy lên đỉnh điểm khi Hoàng Anh quyết định ly hôn vợ vào cuối năm 2020. Khi đó, Thắm Bebe được nhắc đến như "bạn gái tin đồn" của Hoàng Anh. Đến cuối năm 2021, chồng Thắm Bebe "thổi bùng" vụ lùm xùm khi lên tiếng tố vợ ngoại tình.

Hiện tại, Hoàng Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn vợ cũ. Thắm Bebe cũng đang trong tiến trình đệ đơn ly hôn chồng sau 10 năm chung sống và có với nhau 3 mặt con chung. 

Thắm Bebe kể chuyện làm mẹ đơn thân: Có nhiều con chung vì chồng cũ mạnh chuyện phòng the, Hoàng Anh tâm lý với trẻ con - 1

Thắm Bebe kể chuyện làm mẹ đơn thân: Có nhiều con chung vì chồng cũ mạnh chuyện phòng the, Hoàng Anh tâm lý với trẻ con - 3

Thắm Bebe có tất cả 4 người con.

Thắm Bebe tên thật là Angelina Trần (Bình Dương), là nữ diễn viên cùng thời với Hứa Vĩ Văn, Phi Thanh Vân, Tống Bạch Thuỷ. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn, Thắm Bebe trở thành mẹ đơn thân. Chị dứt ruột để con 2 tuổi ở lại Việt Nam cho ông bà và sang Mỹ lập nghiệp. Đến khi đón được con sang Mỹ, chị tái hôn với một người đàn ông nhưng lại rơi vào vòng xoáy "chung chồng" khi người này cùng lúc qua lại với 2 người khác: một người vợ, một cô người yêu mới sinh con và người thứ 3 là Thắm Bebe - người đang mang thai con anh.

Sau cùng, cả hai vẫn đến với nhau sau khi chồng Thắm Bebe chấm dứt với 2 người phụ nữ kia. Họ có với nhau 3 mặt con chung. Những tưởng hạnh phúc đã mỉm cười với bà mẹ 4 con thì cô lần đầu tiết lộ về những mảng tối hôn nhân được giấu kín bấy lâu. Đã có thời điểm, chị vừa sinh con đã xảy ra xô xát với chồng và vào tù cùng nhiều câu chuyện khó giãi bày. Hiện tại, Thắm Bebe bật mí, đã có chàng "hoàng tử" xuất hiện trong đời mình sau bao sóng gió.

Thắm Bebe kể chuyện làm mẹ đơn thân: Có nhiều con chung vì chồng cũ mạnh chuyện phòng the, Hoàng Anh tâm lý với trẻ con - 4

Thắm Bebe và nam diễn viên Hoàng Anh.

Sau sinh 1 tháng phải lên đồn cảnh sát vì xô xát với chồng

Thời gian gần đây, chị có những chia sẻ rất dài về cuộc hôn nhân thứ 2 của mình. Vì sao chị quyết định công khai mọi việc?

Thắm Bebe cũng đã đắn đo nhiều năm. Với những người thân và người liên quan hầu như ai cũng biết những biến cố xảy ra với cuộc đời Thắm Bebe. Tuy nhiên Thắm Bebe giữ trong lòng không chia sẻ trên diện rộng cũng bởi suy nghĩ “xấu chàng hổ thiếp”.

Với lại Thắm Bebe còn 3 đứa con chung với anh nên không muốn sau này con lớn thấy cha mẹ như vậy. Như mình càng giấu thì anh lại càng được nước làm tới. Tất cả bản tính của anh đã được thể hiện qua sự việc scandal ồn ào vừa qua. 

Thắm Bebe kể chuyện làm mẹ đơn thân: Có nhiều con chung vì chồng cũ mạnh chuyện phòng the, Hoàng Anh tâm lý với trẻ con - 5

Theo những gì chị chia sẻ, chị từng trải qua thời gian “chung chồng” với 2 người phụ nữ khác?

Thật ra nói kiếp chồng chung cũng không hẳn như vậy. Vì Thắm Bebe nhất quyết không đồng ý khi anh qua lại cùng lúc 3 người phụ nữ như vậy. Mình luôn rạch ròi hoặc là sống với mình hoặc là sống với 2 người kia. Đây cũng là lý do thường xuyên xảy ra xô xát. 2 người kia thấy Thắm Bebe được ưu ái hơn nên đã nắm tay chơi với nhau và muốn đẩy Thắm Bebe ra ngoài. Những ghen tuông thù hằn được đẩy lên đỉnh điểm. 

Thường xuyên “cơm không lành canh không ngọt”, anh chị có bao giờ xảy ra xô xát?

Thắm Bebe hiền nhưng tính rất nóng, còn anh là người chưa bao giờ nhường nhịn nên chuyện xô xát xảy ra là như cơm bữa. Cứ đánh lộn là vô tù. Mình còn nhớ lần sinh con đầu lòng với anh, khi đó mình sinh mổ nên còn rất yếu. Tiền trong túi thì cạn, anh không có tiền vì mới nghỉ việc. Dù có thời gian rảnh nhưng anh không trông con. Mình mới sinh 2 tuần đã phải đi làm và đưa con chưa còn đỏ hỏn đi gửi. Thắm Bebe tìm được chị giúp việc giữ bé ở nhà, tự mình cáng đáng tất cả chi phí từ nhà cửa, xe cộ, bảo hiểm và tiền cho cô giữ trẻ. Anh chỉ ở nhà xem tivi.

Khi anh đi làm lại, mình có đặt máy ghi âm trong xe anh và nghe được cuộc đối thoại giữa anh với cô vợ cũ. Anh có nói: “Mấy nay anh ở nhà nó. Nó kiềm không cho anh đi đâu hết. Nên anh phải kiếm cớ đi làm lại. Giờ anh ở nhà nó anh để cho nó chi phí hết mọi thứ chờ cho đến khi nào nó “give up” anh về anh sống với em”. Lúc đó máu hậu sản của Thắm Bebe nổi dậy, mình chạy đến chỗ anh làm và hỏi cho ra lẽ thì thái độ anh kiểu “Ừm giờ vậy đó rồi sao?”. Mình không kiềm chế được túm áo anh xé nát trong vòng một nốt nhạc. Có người gọi cảnh sát và cả hai đều phải lên đồn. 

Lúc này, con mới được 1 tháng. Lần đầu tiên bị bắt, mình hoang mang tột độ. Trời thì lạnh như cắt, mình phải ngồi co ro trong căn phòng 36m2 chung với những người khác. Mình không có ai bảo lãnh để ra ngoài. Lúc đó mình nhắm nghiền mắt mặc kệ số phận, hai bầu ngực căng sữa đau buốt, lo con khóc vì thiếu sữa mẹ. Đến ngày thứ 3 mới được thả ra…

Thắm Bebe kể chuyện làm mẹ đơn thân: Có nhiều con chung vì chồng cũ mạnh chuyện phòng the, Hoàng Anh tâm lý với trẻ con - 6

Vừa mới sinh con, Thắm Bebe đã gặp cú sốc và vào tù vì xô xát với chồng.

Hôn nhân không hạnh phúc, có nhiều con chung vì chồng quá mạnh chuyện phòng the

Hôn nhân không hạnh phúc nhưng chị vẫn sống cùng chồng suốt 10 năm và có với nhau 3 mặt con?

Thắm Bebe chọn tha thứ nhiều lần vì chị yêu ảnh. Nhưng đến đỉnh điểm thì mình tỉnh lại. Tại sao anh lớn hơn nhiều tuổi mà còn làm mình đau khổ, phải chạy theo anh? Thắm Bebe quá mệt và quyết định buông bỏ.

Còn việc có nhiều con chung là bởi vì thời gian trước, Thắm Bebe chưa tìm được phương pháp tránh thai nào phù hợp. Đặt vòng thì rong kinh, uống thuốc thì bị mụn và mập không kiểm soát được, cấy que thì buồn nôn… Còn anh thì chuyện phòng the quá mạnh. Tháng 30 ngày không bỏ ngày nào trong suốt 10 năm trời, kể cả ngày đèn đỏ. Chính vì vậy mà mình dính bầu liên tục. 

Thắm Bebe kể chuyện làm mẹ đơn thân: Có nhiều con chung vì chồng cũ mạnh chuyện phòng the, Hoàng Anh tâm lý với trẻ con - 7

Vậy đâu là giọt nước tràn ly thúc đẩy chị ly hôn?

Từ những gì đã xảy ra trong quá khứ cùng với hành xử của anh thời gian qua, cấu kết với người ngoài bôi nhoạ chà đạp danh dự mình. Không riêng Thắm Bebe, bất kỳ người phụ nữ nào rơi vào trường hợp như vậy, chắc chắn họ sẽ tìm cách giải thoát thôi. 

Thế nhưng mọi thứ vẫn chưa xong bởi mình đã 3 lần làm giấy tờ ly dị và lần nào anh cũng lấy con ra níu kéo. Thế nên chị lại hủy hồ sơ vì con. Chuyện bây giờ là thử thách. 

Liên tiếp chịu nhiều tổn thương trong hôn nhân, có bao giờ chị để cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến con?

Việc gì ra việc đó. Mình chưa bao giờ “giận cá chém thớt”. Con là con của mình, cho dù thế nào con vẫn là trên hết để thương yêu và chăm sóc cho dù cảm xúc của bản thân tệ đến mức nào. 

Các con phản ứng thế nào trước những ồn ào tình ái của mẹ thời gian gần đây?

Con trai mình 19 tuổi, lớn lên bên Mỹ nên lối sống rất thoáng. Con có thấy nhiều trang báo không đúng về mẹ. Con chỉ nói: “Just let them talk about you. Good or bad. No worry. When they don’t talk about you anymore. That you are not celebrity anymore” (Cứ để họ nói về mẹ. Dù tốt hay xấu, cũng đừng lo lắng. Khi họ không nói về mẹ nữa, mẹ không còn là người nổi tiếng nữa). Nghe cháu nói mà mình cười, giải thích mẹ không muốn nổi tiếng mà bị người ta chửi như vậy đâu. 

Bé 10 tuổi thì đã nhận thức và biết chuyện nên khóc và không muốn ba mẹ ly hôn. Còn 2 bé thì còn quá nhỏ chưa biết gì.

Khi trở thành mẹ đơn thân của 4 con ở Mỹ, chị có lo lắng về vấn đề nuôi con và trợ cấp?

Bên Mỹ, đàn ông khôn không ai đi gây chuyện với phụ nữ nhất là vợ mình vì nắm chắc 99% là phải child support (trợ cấp nuôi con).

Chính phủ Mỹ sẽ bắt họ trả trợ cấp theo thu nhập. Nếu họ nói thu nhập thấp thì sở cấp dưỡng buộc họ trả mức tối thiểu, không chạy được (trừ khi họ rời bỏ nước Mỹ trước khi hiệu lực thi hành. Nếu không họ cũng sẽ bị bắt giữ tại sân bay). Vấn đề mình không bắt nhưng luật họ bắt. 

Chị chia sẻ thêm về chàng hoàng tử đến với cuộc đời mình nhé?

Chàng hoàng tử đến vừa kịp lúc cứu cuộc sống mình ra khỏi những nỗi đau, trầm cảm tưởng chừng như điên loạn. Anh nhẹ nhàng, sâu sắc, quan tâm, chia sẻ và thấu hiểu. Không phải nói là nuông chiều khi nhận biết mình thích gì và muốn làm gì. Từ khi anh đến, mình mới thấy lại bầu trời màu gì, nụ cười ra sao và cuộc đời ngoài kia biết bao nhiêu điều thú vị. 

Thắm Bebe kể chuyện làm mẹ đơn thân: Có nhiều con chung vì chồng cũ mạnh chuyện phòng the, Hoàng Anh tâm lý với trẻ con - 8

Anh ấy có thân thiết với các con chị?

Anh không những là người đàn ông nhẹ nhàng, hài hước luôn mang lại niềm vui tiếng cười cho Thắm Bebe mà anh còn rất tâm lý với trẻ con. Các bé rất thoải mái với anh và ngược lại.

Chị có hy vọng gì đối với chuyện tình này?

Hiện tại Thắm Bebe chưa nghĩ gì cho mối quan hệ này. Chuyện gì đến sẽ đến. Hiện tại Thắm Bebe đang rất vui và mãn nguyện với những gì mình có. Thắm Bebe không hy vọng, kỳ vọng vào chuyện tình cảm, cũng như không bao giờ bước thêm bước nữa nếu tình yêu không đến từ hai chiều.

Cảm ơn chị đã chia sẻ!

Để con ở quê, nữ DV sang Mỹ chung chồng với 2 phụ nữ, chỉ mong con hiểu cho mẹ
Trải qua 2 lần đò, với cuộc sống khó khăn nơi đất khách để đón con sang, đến nay chị Thắm Bebe đang có tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên ông xã và 4 con.

Sao Việt và Con

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây