ABBANK thành công gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn cho các gia đình khó khăn tại Quảng Bình

Thứ năm - 02/05/2024 19:00
 

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TNMT) chính thức trao tặng 50.000 cây giống gỗ lớn Lim, Huê cho các hộ dân khó khăn tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

ABBANK thành công gây quỹ và chính thức trao tặng 50.000 cây giống gỗ lớn Lim, Huê cho các hộ dân khó khăn tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình

Sự kiện đánh dấu thành công của chiến dịch gây quỹ vì cộng đồng “Xanh An Bình – Xanh Việt Nam” do ABBANK phát động và triển khai từ ngày 29/01 – 31/3/2024 với sự chung tay mạnh mẽ từ khách hàng, cán bộ nhân viên (CBNV) ABBANK và đông đảo cộng đồng.

Bằng hình thức gây quỹ và lan tỏa thông điệp mới mẻ, đầy sáng tạo, chiến dịch vì cộng đồng "Xanh An Bình - Xanh Việt Nam" năm thứ 4 của ABBANK đã nhận được hơn 144.000 lượt chung tay kêu gọi góp cây trồng rừng. Các lượt tham gia ủng hộ này được thực hiện trên website chương trình; các tài khoản, thẻ mở mới trực tiếp tại các Phòng giao dịch của ABBANK trên toàn quốc hoặc thông qua ứng dụng AB Ditizen.

Tham gia trồng cây hỗ trợ người dân là một trong những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa của CBNV ABBANK trong nhiều năm qua

Đại diện ABBANK và Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã vui mừng trao tặng 50.000 cây giống Lim, Huê (Sưa đỏ) cho bà con xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Số cây này được chính quyền xã phân bổ cho khoảng 50 hộ có hoàn cảnh khó khăn theo chính sách giao khoán bảo vệ rừng của địa phương. Không chỉ góp thêm sinh kế và nguồn thu nhập bền vững cho người dân, hàng chục ngàn cây Lim, Huê thuộc các giống cây bản địa sẽ góp phần phủ xanh hơn 50 ha đất rừng, đóng góp vào mục tiêu đạt 16.200 ha rừng gỗ lớn và cây bản địa vào năm 2025 của tỉnh Quảng Bình.

Người dân tại huyện Bố Trạch (Quảng Bình) vui mừng ươm những mầm cây tạo sinh kế lâu bền cho quê hương

Ông Phạm Duy Hiếu – Quyền Tổng Giám Đốc ABBANK hào hứng chia sẻ: “Bên cạnh những nỗ lực không ngừng xây dựng và phát triển các giải pháp tài chính vượt trội cho khách hàng, ABBANK luôn tâm huyết trong các công tác an sinh xã hội, tạo dựng những giá trị bền vững cho cộng đồng. Thành công của dự án lần này với sự chung tay hưởng ứng mạnh mẽ, tích cực từ đông đảo khách hàng, đội ngũ ABBANK và cộng đồng chính là nguồn động lực lớn nhất cho chúng tôi tiếp tục triển khai nhiều dự án ý nghĩa hơn nữa.”

Không chỉ hướng đến sự bền vững trong hoạt động kinh doanh, ABBANK còn ghi dấu ấn là một Ngân hàng thân thiện và tích cực trong các hoạt động cộng đồng

Ái Ly

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây