Miranda Kerr, Orlando Bloom chia sẻ bí quyết giúp con hạnh phúc dù bố mẹ ly hôn

Thứ tư - 17/04/2024 15:00
 

Gần đây, siêu mẫu Miranda Kerr đã chia sẻ bí quyết cùng làm cha mẹ với Orlando Bloom: “Chúng tôi thực sự tôn trọng lẫn nhau”.

Miranda Kerr, Orlando Bloom chia sẻ bí quyết giúp con hạnh phúc dù bố mẹ ly hôn - Ảnh 1.

Siêu mẫu người Úc ly hôn với nam tài tử Bloom vào năm 2013 chỉ sau 3 năm kết hôn. (Ảnh: ITN).

Miranda Kerr còn tiết lộ thêm rằng cô yêu mến Katy Perry - vị hôn thê của chồng cũ Orlando Bloom cũng như gia đình của họ.

Siêu mẫu người Úc ly hôn với nam tài tử Bloom vào năm 2013 chỉ sau 3 năm kết hôn. Hiện tại Kerr 41 tuổi và Bloom 47 tuổi vẫn thực hiện tốt vai trò làm cha mẹ của cậu con trai 13 tuổi tên Flynn.

Kerr đã kết hôn với Giám đốc điều hành Snap, Evan Spiegel từ năm 2017 và họ có hai con trai, Hart 6 tuổi và Myles 5 tuổi.

Chia sẻ về gia đình hiện tại của chồng cũ, Kerr nói: “Tôi ngưỡng mộ Katy và tôi vui vì Orlando đã tìm thấy người phụ nữ khiến trái tim anh ấy hạnh phúc”. Tôi luôn cảm thấy biết ơn vì Orlando và Katy đã tìm thấy nhau.

Tôi cũng biết ơn vì đã tìm được người chồng tuyệt vời của mình và tất cả chúng tôi đều thực sự tôn trọng lẫn nhau. Khi ở bên nhau, chúng tôi sẽ đồng lòng giải quyết mọi vấn đề và cùng nhau đi đến thỏa hiệp chung. Đối với chúng tôi, Flynn luôn là ưu tiên hàng đầu".

Dĩ nhiên, trước khi đi đến thỏa hiệp, Kerr và Bloom phải mất rất nhiều thời gian thu xếp. “Khi Orlando và tôi chia tay, tôi rơi vào tình trạng trầm cảm thực sự tồi tệ", nữ người mẫu thổ lộ với ELLE Canada vào năm 2016.

Miranda Kerr, Orlando Bloom chia sẻ bí quyết giúp con hạnh phúc dù bố mẹ ly hôn - Ảnh 2.

Tuy nhiên, cả hai đã vạch ra kế hoạch cùng nuôi dạy con cái thật tốt, và kế hoạch đó có liên quan đến Perry cũng như người chồng hiện tại của Kerr.

Perry từng chia sẻ với với tạp chí Vogue Ấn Độ: “Chúng tôi làm được rất nhiều điều cùng với Flynn. Chúng tôi đi xem phim hoặc đến công viên giải trí. Mỗi ngày chúng tôi đều làm những điều thú vị và vui vẻ cùng nhau".

Kể từ khi chia tay, Bloom luôn nhắc đến Kerr một cách trìu mến. “Chúng tôi từng yêu nhau và hiện tại vẫn là một gia đình", anh nói với Katie Couric vào năm 2013.

“Chúng tôi sẽ ở bên nhau đến hết cuộc đời. Vì con trai chúng tôi và vì mọi thứ khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ lẫn nhau và yêu thương nhau đúng với vai trò cha mẹ của Flynn”, Bloom nói thêm.

Miranda Kerr, Orlando Bloom chia sẻ bí quyết giúp con hạnh phúc dù bố mẹ ly hôn - Ảnh 3.

Perry và Orlando gặp nhau vào năm 2016 và đính hôn vào năm 2019. “Orlando giống như một nhà hiền triết. Khi chúng tôi gặp nhau lần đầu, anh ấy nói rằng chúng tôi sẽ vá víu tổn thương cho nhau, và chúng tôi thực sự đã làm như vậy”, nữ ca sĩ nói với tạp chí Vogue Ấn Độ.

Chăm sóc con cái không thể tránh những lúc mệt mỏi, nhưng chúng tôi yêu cầu nhau phải có trách nhiệm. Làm cha mẹ cũng là một thử thách, bởi vì bạn đang phải đối mặt với tất cả những điều bạn không thích ở bản thân. Nó giống như một cuộc thanh lọc không bao giờ kết thúc”, Perry nói.

Cặp đôi chia tay một thời gian ngắn vào năm 2017, khiến Perry phải viết bài hát “Champagne Matters” cho album mang tên “Smile”. Chia sẻ với People, Perry nói: “Bài hát nói về mức độ căng thẳng và rất nhiều điều chúng tôi đã phải trải qua.

Chúng tôi có những vấn đề khó khăn, những ai trải nghiệm hôn nhân đều hiểu. Nhưng nếu đó là một mối quan hệ thực sự, nó sẽ thách thức bạn trở thành phiên bản tốt nhất của mình".

Họ quay lại với nhau vào năm 2018 và tuyên bố đính hôn vào năm 2019 với một bức ảnh trên Instagram khoe chiếc nhẫn hình bông hoa của Perry. Vào tháng 3 cùng năm, Perry đã thông báo về việc mang thai trong video âm nhạc mang tên “Never Worn White”.

Theo Us Weekly, đám cưới vào tháng 12 năm 2019 của họ đã bị hoãn lại do đại dịch Covid-19. Một nguồn tin khác cho biết: “Đám cưới của Perry và Orlando có lẽ sẽ không diễn ra vì cô con gái xinh đẹp của họ đã đến với thế giới và trở thành tâm điểm duy nhất trong cuộc sống của họ. Kế hoạch cho đám cưới bị hoãn vô thời hạn.”

Theo yahoo.com

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây