Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 27: Hà chuốc họa vào thân, Phương bất lực chất vấn chồng

Thứ năm - 08/06/2023 12:15
 

Phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang tiến đến những diễn biến hấp dẫn. Theo thông tin từ ê-kíp, phim sẽ kết thúc ở tập 40, tăng thời lượng đáng kể so với dự định ban đầu.

Ở tập 27 của phim sắp lên sóng, Công (Quang Sự) nói rõ về dự định có con với Phương (NSƯT Kiều Anh). Trong khi đó, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) chính thức tiết lộ bí mật với 6 người con về câu chuyện 2 tỷ.

Theo diễn biến từ đoạn preview, Phương hẹn chồng ra bờ hồ tâm sự. Cô chất vấn Công, về lý do khiến anh chần chừ chuyện sinh con. Thấy vợ quá lo lắng, Công vội trấn an rằng mình thật sự muốn có con, nhưng vẫn còn rất băn khoăn. Công sẽ phản ứng thế nào khi Phương đề nghị thụ tinh nhân tạo?

Trong một diễn biến khác, Hà (Lan Phương) tiếp tục gây họa vì thói quen “đưa mồm đi xa”. Cô bị bắt quả tang khi đang nói xấu, cằn nhằn quản lý trong công ty, mặc cho sự can ngăn của đồng nghiệp. Đây không phải lần đầu tiên Hà gây rối bởi sự nhiệt tình quá mức của mình

Theo đó, Hà khuyên đàn em không có việc gì phải sợ sếp, chưa kể, vị quản lý mới này còn "5 lần 7 lượt" gây khó dễ cho cô. Đứng sau lưng Hà, nữ quản lý mới trông rất bực bội, cô đã nghe hết tất cả nội dung cuộc trò chuyện của Hà. Liệu Hà có bị đuổi việc?

Tại nhà, ông Toại triệu tập 6 người con lại, để tìm hướng giải quyết cho vụ việc “2 tỷ đồng”, cũng như ý định bán nhà. Trước khi đưa ra tuyên bố chính thức, ông khuyên mọi người nên chuẩn bị tinh thần thật kỹ. Hà, Trâm Anh (Khả Ngân) cùng các anh chị em vô cùng hoang mang trước hành động của bố mẹ. Bí mật mà vợ chồng ông Toại sắp tiết lộ là gì?

Những diễn biến tiếp theo của phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lên sóng lúc 21h40 trên VTV3, vào tối thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Tôn Nghệ Trân

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây