Tin Nhanh Việt Nam

https://baohomnay.com:443


Dự báo thời tiết 25/11: Miền Bắc mưa lạnh

Miền Bắc trong đêm 24/11 và ngày 25/11 tiếp tục sẽ có mưa lạnh. Đối với Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa giảm.

BẮC BỘ NHIỀU MÂY, CÓ MƯA

Ở miền Bắc đêm nay và ngày mai đều duy trì tình trạng mây nhiều; trong đó, các tỉnh vùng núi như Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang thì có mưa rào,các nơi khác mưa nhỏ,mưa vừa. Do trời vẫn còn nhiều mây và có mưa nên nhiệt độ ngày mai toàn miền Bắc đều không cao, ven biển và Đồng Bằng Bắc Bộ nhiệt độ chỉ khoảng 23-25 độ; còn phía Tây nhiệt độ nhỉnh hơn 26-28 độ.

TRUNG BỘ CÓ NẮNG

Trong đêm nay và sáng mai, ở 3 tỉnh Bắc miền Trung vẫn duy trì tình trạng nhiều mây, có mưa nhiều nơi, cục bộ có nơi mưa to. Còn từ Quảng Bình trở vào đến Thừa Thiên Huế là mây nhiều và mưa chỉ còn xuất hiện vài nơi. Sang ngày mai, Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh mưa giảm, mây giảm, chiều hửng nắng nhẹ, nhiệt độ ngày tăng nhẹ lên mức 26-27 độ; từ Quảng Bình - Thừa Thiên Huế không mưa, trưa chiều trời nắng, nhiệt độ cao 29-31 độ; còn từ Đà Nẵng trở vào đến Bình Thuận nắng sớm nên nền nhiệt ngày mai cao 30-32 độ.

TÂY NGUYÊN VÀ NAM BỘ MƯA GIẢM

Ở Tây Nguyên, trong đêm nay và ngày mai chỉ có mưa ở một vài nơi; nhưng ở Nam Bộ, chiều và tối mai vẫn có mưa rào nhẹ rải rác tập trung ở các tỉnh miền Tây. Mưa giảm, ban ngày nhiều nơi có nắng nên nhiệt độ cao nhất trong ngày mai ở Tây Nguyên tăng nhẹ lên ngưỡng 28-31 độ; còn ở Nam Bộ, nhiệt độ dao động từ 30-32 độ.

THỜI TIẾT BIỂN

Trên biển, huyện đảo Hoàng Sa gió Đông Bắc đến Đông cấp 4; còn huyện đảo Trường Sa gió Đông Bắc đến Đông cấp 3-4;mưa vài nơi, tầm nhìn xa trên 10km.

Cuối bản tin sẽ là phần dự báo cho các thành phố trên cả nước vào ngày mai.

Thực hiện : Phóng viên Truyền hình Quốc hội Việt Nam

Nguồn tin: www.baomoi.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây