Tin Nhanh Việt Nam

https://baohomnay.com:443


Kiểm tra quán bar có hơn 100 khách, phát hiện 25 dân chơi 'phê' ma túy

Quá trình test nhanh đối với 100 nam, nữ thanh niên trong quán bar, công an phát hiện 25 đối tượng dương tính với ma túy. Công an đang hoàn tất hồ sơ xử lý các đối tượng cùng chủ cơ sở kinh doanh theo quy định pháp luật.

Lúc 0 giờ 20 ngày 24-11, Công an TP.Đồng Hới (Quảng Bình) chủ trì phối hợp với Công an phường Nam Lý (TP.Đồng Hới) và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh đã huy động gần 100 cán bộ, chiến sỹ tiến hành kiểm tra hành chính quán bar “7 Bar Station” (tổ dân phố 4, phường Nam Lý).

Thời điểm kiểm tra, bên trong quán bar có khoảng 100 nam, nữ thanh niên đang say sưa với nền nhạc cực mạnh và sử dụng rượu, bia. Thấy lực lượng chức năng xuất hiện, nhiều đối tượng đã tìm cách bỏ trốn ra ngoài nhưng đều bị chặn lại.

Bên trong quán bar khi lực lượng công an tiến hành kiểm tra

Tiến hành test nhanh với những khách trong quán bar, lực lượng công an phát hiện có 25 đối tượng dương tính với ma túy. Đấu tranh khai thác, các đối tượng thừa nhận đã sử dụng trái phép chất ma túy. Khám xét tại hiện trường, công an thu giữ được nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy.

Các đối tượng dương tính với ma túy được đưa về Công an TP.Đồng Hới để xử lý theo pháp luật

Công an TP.Đồng Hới đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với quán bar “7 Bar Statinon” về các hành vi: kinh doanh hàng hóa (rượu, bia, thuốc dùng để hút shisha) không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá khoảng 208 triệu đồng.

Hiện Công an TP.Đồng Hới đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng dương tính với ma túy và chủ cơ sở kinh doanh theo quy định pháp luật.

Văn Tình

Nguồn tin: www.baomoi.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây