Tin Nhanh Việt Nam

https://baohomnay.com:443


Nàng Kiều trên màn ảnh rộng thành nữ chính mới toanh của VFC

(iFamily) - Cuối cùng, nữ diễn viên chính đóng trong phim mới Cô thợ bánh cùng Đình Tú và Mạnh Trường đã chính thức lộ diện.

Trước đây không lâu, đạo diễn Bùi Tiến Huy đã chia sẻ hình ảnh bộ ba diễn viên chính trong phim truyền hình mới của anh. Bộ phim truyền hình có tên dự kiến là Cô thợ bánh, quy tụ những gương mặt đã rất quen thuộc với khán giả như Đình Tú, Mạnh Trường, Lương Thanh, Thuỳ Anh, NS Quách Thu Phương, NS Tú Oanh...

Nàng Kiều trên màn ảnh rộng thành nữ chính mới toanh của VFC - Ảnh 1.

Duy nhất chỉ có nữ chính của phim là một gương mặt mới toanh chưa từng xuất hiện trong bộ phim nào của VFC. Và mới đây cô gái đó đã được tiết lộ, chính là người đẹp Trình Mỹ Duyên. Trình Mỹ Duyên sinh năm 1995, từng được biết đến khi tham gia các cuộc thi nhan sắc như The Face, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015, 2017. Trình Mỹ Duyên từng gây chú ý khi đảm nhận vai Kiều trong bộ phim điện ảnh cùng tên của đạo diễn Mai Thu Huyền.

Người đẹp từng tham gia nhiều MV ca nhạc, quảng cáo và xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình trước đó. Tuy nhiên, với VFC, Trình Mỹ Duyên tự nhận mình là "lính mới". Nữ diễn viên cũng mong sẽ được mọi người giúp đỡ khi đảm nhận vai chính trong tác phẩm đầu tay.

Một số hình ảnh của Mỹ Duyên khi tham gia Cô thợ bánh và hình ảnh ngoài đời của cô:


Nguồn tin: aFamily.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây