Tin Nhanh Việt Nam

https://baohomnay.com:443


Đừng nói khi yêu: Dân mạng chê mạnh tình tiết mẹ Quy xúc phạm Ly

(iFamily) - Trong Đừng nói khi yêu tập 22, việc mẹ Quy xúc phạm Ly với những từ ngữ hết sức nặng nề khiến người xem cảm thấy mệt mỏi.

Trong Đừng nói khi yêu tập 22, việc mẹ Quy xúc phạm Ly với những từ ngữ hết sức nặng nề khiến người xem cảm thấy mệt mỏi.

Đừng nói khi yêu tập 22 đã lên sóng VTV3 tối 20/3. Trong tập này, mẹ Quy đã hẹn gặp Ly để tỏ rõ thái độ. Bà Thảo cho rằng Ly là người vốn chẳng có tài cán gì, được Quy đặc cách vào bếp bánh. Hẹn gặp riêng Ly nhưng mẹ Quy vốn chẳng cho cô một cơ hội bày tỏ tiếng nói của riêng mình.

Đừng nói khi yêu tập 22: Bà Thảo dùng toàn từ ngữ xúc phạm khiến Ly "câm nín"

Vừa gặp, bà đã "đánh phủ đầu", sau đó còn nói với Ly bằng những từ ngữ xúc phạm nặng nề: "Thằng Quy nó cũng có tuổi rồi, không thể nào mất thời gian vào cái cuộc vui vô bổ thế này. Cũng đã đến lúc nó nghĩ đến một cuộc hôn nhân nghiêm túc. Theo bác, cháu nên chủ động chia tay. Mình là phụ nữ mà, còn mặt mũi nữa chứ, tự bỏ còn hơn là bị bỏ. Cháu muốn cái gì? Tiền hả? Bác sẽ hỗ trợ cho cháu!". Ngoài ra, bà Thảo còn nói thẳng rằng Ly không hề xứng với Quy, không xứng làm con dâu của bà.

"Đừng nói khi yêu": Dân mạng chê mạnh tình tiết mẹ Quy xúc phạm Ly - Ảnh 2.

Bà Thảo - mẹ Quy hẹn gặp Ly để đánh "phủ đầu" - ảnh: Chụp màn hình

Cảm thấy bị xúc phạm quá nặng nề, Ly đã chủ động đứng dậy ra về. Cô nói rằng với những gì bà Thảo vừa xúc phạm mình thì cô chẳng còn lý do gì để ngồi ở đó nữa. Chẳng thể ngờ, cách ứng xử của Ly càng khiến bà Thảo không hài lòng. Bà cho rằng Ly là con người không được giáo dục về cách ứng xử, có phản ứng xấc láo với mẹ bạn trai.

"Đừng nói khi yêu": Dân mạng chê mạnh tình tiết mẹ Quy xúc phạm Ly - Ảnh 3.

Ly cảm thấy bị xúc phạm trước những lời mà bà Thảo dành cho mình - ảnh: Chụp màn hình

Khi Quy phát hiện ra bà Thảo bí mật gặp Ly, anh đã không hài lòng với mẹ. Đối diện với phản ứng gay gắt của con trai, bà Thảo nói rằng nếu Quy muốn, bà sẽ không can dự nữa, nhưng sẽ không bao giờ có chuyện bà chấp nhận cho Ly bước chân vào nhà mình làm con dâu.

"Đừng nói khi yêu": Dân mạng chê mạnh tình tiết mẹ Quy xúc phạm Ly - Ảnh 4.

Bà Thảo tuyên bố với Quy rằng sẽ không bao giờ chấp nhận Ly là con dâu - ảnh: Chụp màn hình

Sau khi tập phim lên sóng, nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc dành cho tình tiết phim bị cho là đã quá cũ kỹ, lỗi thời này. Một bộ phận người xem còn cho rằng cách xử lý vấn đề của bà Thảo không giống một người phụ nữ sang trọng, đẳng cấp, quyền lực, mà giống kiểu người "giàu xổi", có chút tiền đã vội khoe mẽ.

Một số bình luận của khán giả "Đừng nói khi yêu" trên mạng xã hội:

- Biên kịch bị kẹt ở đầu thế kỷ 21 à mà tình huống xưa như Trái Đất thế này vẫn đưa lên phim.

- Vừa xem đoạn này xong thấy biên kịch xử lý lỗi quá, người có đẳng cấp không bao giờ cư xử vô học như thế, chỉ có đám giàu xổi trọc phú mới khinh người vô lý thế thôi!

- Lại là cha mẹ ngăn cản, 10 phim hết 11 kịch bản như vậy rồi, nhàm!

- Rõ ràng sang trọng trên cơ mà phải dùng mưu hèn kế bẩn!

- Thấy nhân vật mẹ Quy vô duyên quá, giàu có lại lớn tuổi mà cư xử chẳng đâu vào đâu, mở miệng là khinh người!

- Xem mà tức, thời cổ mới thế này thôi!

- Doanh nhân thành đạt, ở nhà dạy con toàn lời hay ý đẹp mà gặp 1 đứa đáng tuổi con mình lại nói chuyện như hàng chợ búa. Nói chung là chán!

(Nguồn: VTV Giải Trí)

Tuy nhiên, cũng phải nói thêm rằng, nỗi ức chế của người xem hứa hẹn được giải tỏa phần nào trong tập phim tối nay khi bà Thảo bị bà Phượng - mẹ Ly "vỗ mặt" cực gắt. Con trai bà Thảo là vàng là bạc thì con gái bà Phượng cũng là kim cương đá quý. Cuộc "long tranh hổ đấu" giữa 2 bà mẹ cá tính sẽ diễn ra thế nào?

Đón xem Đừng nói khi yêu tập 23 lên sóng tối nay trên VTV3.

Nguồn tin: aFamily.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây