Hải sản nướng bán rong trên bờ biển Phan Thiết

Hải sản nướng bán rong trên bờ biển Phan Thiết

  •   07/12/2016 10:41:24 AM
  •   Đã xem: 133
  •   Phản hồi: 0

Chiều tới, khu vực bờ biển Đồi Dương, Phan Thiết lại tấp nập du khách, dân địa phương tản bộ, tắm biển và không thể thiếu các hàng rong bán hải sản...

Khám phá góc cạnh của Hà Nội qua những ô cửa

Khám phá góc cạnh của Hà Nội qua những ô cửa

  •   07/12/2016 10:41:21 AM
  •   Đã xem: 149
  •   Phản hồi: 0

Vào 14h ngày 17/12 tại 46 Hàng Vải (Hà Nội), những người say mê nhiếp ảnh có đam mê chụp hình những ô cửa sẽ có cơ hội tham gia vào sự kiện “Doors,...

Hà Nội tung sản phẩm du lịch 'Không gian áo dài Việt'

Hà Nội tung sản phẩm du lịch 'Không gian áo dài Việt'

  •   07/12/2016 10:41:14 AM
  •   Đã xem: 119
  •   Phản hồi: 0

“Không gian áo dài Việt” tại Lanhuong Fashion House (số 18 đường Âu Cơ, Hà Nội) sẽ trở thành điểm đến mới của du lịch Thủ đô.

Đồng hoa hoa cải được phượt thủ phát hiện, chủ vườn 'sống khỏe'

Đồng hoa hoa cải được phượt thủ phát hiện, chủ vườn 'sống khỏe'

  •   07/12/2016 10:41:09 AM
  •   Đã xem: 121
  •   Phản hồi: 0

Những cánh đồng hoa cải bạt ngàn ở bãi bồi ven sông Hồng thuộc H.Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã trở thành điểm đến của giới trẻ và những du khách yêu hoa.

Tháng 12 là thời điểm tuyệt vời để du lịch đến những nơi này

Tháng 12 là thời điểm tuyệt vời để du lịch đến những nơi này

  •   07/12/2016 10:41:06 AM
  •   Đã xem: 145
  •   Phản hồi: 0

Tiết trời lành lạnh của tháng cuối cùng trong năm có thể thôi thúc đôi chân bạn đi tới những vùng đầy nắng và gió.

Cởi trói cảnh nóng cho phim Việt?

Cởi trói cảnh nóng cho phim Việt?

  •   07/12/2016 10:17:42 AM
  •   Đã xem: 126
  •   Phản hồi: 0

Phân loại phim điện ảnh Việt lỗi thời từ lâu sẽ được thay thế bằng hệ thống mới với dán nhãn cao nhất 18+ mở ra hy vọng cho giới điện ảnh và khán giả.

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2017: Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2017: Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn

  •   07/12/2016 10:01:56 AM
  •   Đã xem: 138
  •   Phản hồi: 0

UBND TP.Đà Nẵng và Tập đoàn Sun Group vừa tổ chức họp báo công bố chính thức Lễ hội pháo hoa (Da Nang International Firework Festival - DIFF) 2017 với...

48h, vượt 1200km rừng núi, cặp đôi liều mình lên đỉnh Mã Phì Lèng chụp ảnh cưới

48h, vượt 1200km rừng núi, cặp đôi liều mình lên đỉnh Mã Phì Lèng chụp ảnh cưới

  •   07/12/2016 10:01:48 AM
  •   Đã xem: 151
  •   Phản hồi: 0

Cung đường lên đến Mã Phì Lèng cực kì hiểm trở và khó khăn, thế nhưng cặp đôi 9x này đã vượt 1200km để lên tới vùng đất này và thực hiện bộ ảnh cưới...

Chị em nội trợ hãy làm theo mẹo này để bảo quản nấm rơm lâu hơn

Chị em nội trợ hãy làm theo mẹo này để bảo quản nấm rơm lâu hơn

  •   07/12/2016 10:01:35 AM
  •   Đã xem: 181
  •   Phản hồi: 0

Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những mẹo cực hay khi bảo quản nấm rơm được lâu hơn.

Thơm, bùi hạt dẻ Trùng Khánh

Thơm, bùi hạt dẻ Trùng Khánh

  •   07/12/2016 10:01:25 AM
  •   Đã xem: 144
  •   Phản hồi: 0

Ở miền Bắc nước ta, nhất là các tỉnh miền núi phía Bắc, cây dẻ mọc rải rác trong rừng tự nhiên tại khá nhiều nơi, như Bắc Giang, Sơn La, Lai Châu,...

Ngon ngọt cháo hàu xứ Quảng Bình

Ngon ngọt cháo hàu xứ Quảng Bình

  •   07/12/2016 09:41:14 AM
  •   Đã xem: 123
  •   Phản hồi: 0

Thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình từ lâu nổi tiếng với nhiều món ăn ngon được chế biến từ con hàu khai thác ở sông Nhật Lệ.

Giới nhiếp ảnh Thái Lan dâng máy ảnh tạ ơn Tổ nghề

Giới nhiếp ảnh Thái Lan dâng máy ảnh tạ ơn Tổ nghề

  •   07/12/2016 09:41:12 AM
  •   Đã xem: 139
  •   Phản hồi: 0

Một trung tâm đào tạo nhiếp ảnh ở Thái Lan có truyền thống hàng năm thú vị là học viên dâng máy ảnh lên bàn thờ làm lễ tạ ơn các giảng viên và Tổ nghề...

Họa mi nướng - món ăn 'tội lỗi' và câu chuyện buồn phía sau

Họa mi nướng - món ăn 'tội lỗi' và câu chuyện buồn phía sau

  •   07/12/2016 09:41:10 AM
  •   Đã xem: 127
  •   Phản hồi: 0

Khi thưởng thức món ăn này, thực khách sẽ che đầu bằng khăn trắng trùm đầu, bởi họ tin rằng, điều này sẽ giúp tránh được “đôi mắt phán xét” của Thiên...

Những món ăn nhất định nên thử khi du lịch TP.HCM

Những món ăn nhất định nên thử khi du lịch TP.HCM

  •   07/12/2016 09:41:08 AM
  •   Đã xem: 158
  •   Phản hồi: 0

Phở Sài Gòn vốn không nức tiếng như phở Hà Nội, song nếu đã đến đây, bạn nên thử thưởng thức một tô phở nóng hổi để thấy sự khác biệt giữa phong vị...

20 địa điểm được chụp ảnh nhiều nhất thế giới năm 2016

20 địa điểm được chụp ảnh nhiều nhất thế giới năm 2016

  •   07/12/2016 09:41:05 AM
  •   Đã xem: 129
  •   Phản hồi: 0

Trang mạng xã hội Instagram công bố danh sách 20 điểm du lịch được chụp ảnh nhiều nhất năm 2016, bao gồm các công trình văn hóa, lịch sử và thắng cảnh...

Độc đáo những khách sạn chỉ nghe tên đã rùng mình

Độc đáo những khách sạn chỉ nghe tên đã rùng mình

  •   07/12/2016 09:00:31 AM
  •   Đã xem: 120
  •   Phản hồi: 0

Nếu có cơ hội, bạn hãy thử đến thăm những khách sạn bằng băng độc đáo này nhé.

Bình Liêu (Quảng Ninh): Bảo tồn giá trị văn hóa đặc sắc của các dân tộc

Bình Liêu (Quảng Ninh): Bảo tồn giá trị văn hóa đặc sắc của các dân tộc

  •   07/12/2016 09:00:26 AM
  •   Đã xem: 174
  •   Phản hồi: 0

Thực hiện Nghị quyết T.Ư 5 (khóa VIII) về “Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc”, huyện Bình Liêu đã xác định...

Cuộc hội ngộ của nghệ sỹ điêu khắc Hà Nội - Sài Gòn

Cuộc hội ngộ của nghệ sỹ điêu khắc Hà Nội - Sài Gòn

  •   07/12/2016 09:00:21 AM
  •   Đã xem: 143
  •   Phản hồi: 0

Cuộc triển lãm lần thứ tư của các nghệ sỹ điêu khắc Hà Nội và Sài Gòn đã huy động được lực lượng tác giả tham gia đông nhất từ trước tới nay, 28 nghệ...

Clip: Tắc đường ở châu Phi vì du khách mải ngắm sư tử đi bộ

Clip: Tắc đường ở châu Phi vì du khách mải ngắm sư tử đi bộ

  •   07/12/2016 09:00:14 AM
  •   Đã xem: 155
  •   Phản hồi: 0

Hai con sư tử đi bộ trên đường ở rừng quốc gia Kruger, Nam Phi ngày 2.12 đã khiến giao thông bị tắc nghẽn vì nhiều du khách dừng lại chụp ảnh.


Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây