Vén màn bí ẩn căn phòng hổ phách huyền thoại được truy lùng suốt hàng chục năm qua

Vén màn bí ẩn căn phòng hổ phách huyền thoại được truy lùng suốt hàng chục năm qua

  •   06/12/2016 02:01:18 PM
  •   Đã xem: 203
  •   Phản hồi: 0

Được ví như kỳ quan thứ 8, Amber Room đã có một quá khứ huy hoàng và tráng lệ trước khi bị đánh cắp rồi biến mất một cách bí ẩn mãi mãi.

THACO trao tặng xe xe bus cho Trung tâm Bảo tồn và Phát huy di sản Dân ca Xứ Nghệ

THACO trao tặng xe xe bus cho Trung tâm Bảo tồn và Phát huy di sản Dân ca Xứ Nghệ

  •   06/12/2016 02:01:08 PM
  •   Đã xem: 151
  •   Phản hồi: 0

Nhân kỷ niệm 2 năm ngày UNESCO công nhận dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại, tối ngày 3/12, tại TP Vinh, tỉnh Nghệ...

10 tuyến tour đông khách dịp Giáng sinh và Tết Tây

10 tuyến tour đông khách dịp Giáng sinh và Tết Tây

  •   06/12/2016 01:41:40 PM
  •   Đã xem: 165
  •   Phản hồi: 0

Theo thông tin từ các hãng du lịch, Đà Nẵng, Phú Quốc, Đà Lạt... vẫn đứng đầu trong 10 địa danh Việt hút khách dịp Giáng sinh và năm mới 2017.

Đầu bếp Chiếc thìa vàng chế biến món ăn dự thi chung kết

  •   06/12/2016 01:41:31 PM
  •   Đã xem: 143
  •   Phản hồi: 0

Thời gian dần trôi về những phút cuối, các đội thi nhanh chóng hoàn thiện những món ăn theo thực đơn dự kiến.

8 thực phẩm không để trong ngăn đá tủ lạnh

8 thực phẩm không để trong ngăn đá tủ lạnh

  •   06/12/2016 01:41:25 PM
  •   Đã xem: 169
  •   Phản hồi: 0

Nhiều người có thói quen bảo quản thực phẩm trong ngăn đá tủ lạnh để được lâu hơn. Một số loại thực phẩm có thể bị hỏng hoặc giảm chất lượng vì hành...

Kỳ công lễ cúng cơm mới của người Cơ Tu sống trên dãy Trường Sơn

Kỳ công lễ cúng cơm mới của người Cơ Tu sống trên dãy Trường Sơn

  •   06/12/2016 01:41:17 PM
  •   Đã xem: 191
  •   Phản hồi: 0

Khi lúa trên nương chín, người dân tộc Cơ Tu, Quảng Nam gặt một ít đưa về làm lễ cúng cơm mới để tạ ơn thần linh, ông bà… Gia đình nào chưa trải qua...

Trầm mình dưới biển hì hục theo dấu ruốc

Trầm mình dưới biển hì hục theo dấu ruốc

  •   06/12/2016 01:41:08 PM
  •   Đã xem: 171
  •   Phản hồi: 0

Mỗi khi tới con nước, dọc theo bãi biển Tân Điền (Tiền Giang), chúng ta có thể thấy hàng trăm người đang trầm mình dưới biển hì hục đẩy ruốc, nhìn từ...

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn xúc động ôm nhà thơ “Em ơi Hà nội phố”

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn xúc động ôm nhà thơ “Em ơi Hà nội phố”

  •   06/12/2016 01:19:20 PM
  •   Đã xem: 164
  •   Phản hồi: 0

Dân trí Sing My Song mang đến bất ngờ khi nhà thơ Phan Vũ tới cổ vũ cháu ngoại. Sự xuất hiện của nhà thơ lão làng Việt Nam trên sân khấu khiến nhạc sĩ Lê Minh Sơn vô cùng xúc động ôm lấy ông và chia sẻ kỉ niệm với khán giả: “Ông coi mình như một thằng em nhỏ”.

Chờ đợi gì ở màn kết hợp của Tùng Dương và Hà Trần?

Chờ đợi gì ở màn kết hợp của Tùng Dương và Hà Trần?

  •   06/12/2016 01:19:09 PM
  •   Đã xem: 141
  •   Phản hồi: 0

Dân trí Cất đi hình ảnh “ma quái” vốn dĩ đã là hình mẫu được nhiều khán giả nhớ đến, Tùng Dương sẽ khoác lên mình hình ảnh sang trọng, lịch lãm của một quý ông nhưng không kém phần mãnh liệt và da diết trong liveshow lớn của năm.

Vũ công qua đời trên sân khấu khiến khán giả tưởng nhầm là… đang diễn

Vũ công qua đời trên sân khấu khiến khán giả tưởng nhầm là… đang diễn

  •   06/12/2016 01:19:03 PM
  •   Đã xem: 143
  •   Phản hồi: 0

Dân trí Một vụ việc thương tâm đã vừa xảy ra tại một sự kiện biểu diễn văn nghệ ở Cộng hòa Chechen (Nga) khi một vũ công bất ngờ quỵ ngã và qua đời ngay trên sân khấu, nhưng khán giả lại tưởng nhầm đó là một chi tiết dàn dựng và vỗ tay hưởng ứng.

64 Bảo vật hoàng cung triều Nguyễn lần đầu về lại cố hương

64 Bảo vật hoàng cung triều Nguyễn lần đầu về lại cố hương

  •   06/12/2016 01:18:55 PM
  •   Đã xem: 183
  •   Phản hồi: 0

Dân trí Sáng 6/12 tại Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế (số 3 Lê Trực, TP Huế), một cuộc triển lãm với quy mô lớn nhất lần đầu tiên đã giới thiệu đến công chúng 64 bảo vật hoàng cung triều Nguyễn cực kỳ quý giá đã từng thuộc về Huế, nay quay lại cố hương.

Du lịch đến Huế, đừng quên ăn cơm hến

Du lịch đến Huế, đừng quên ăn cơm hến

  •   06/12/2016 01:02:59 PM
  •   Đã xem: 146
  •   Phản hồi: 0

Bãi phù sa phía hạ lưu sông Hương có tên là Tả Thanh Long, nhưng dân cố đô vẫn quen gọi là cồn Hến, theo tên một thủy sản đặc biệt có nhiều ở đây là...

Hoa khôi VMU 2016 sẽ tham gia 'Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương'

Hoa khôi VMU 2016 sẽ tham gia 'Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương'

  •   06/12/2016 01:02:33 PM
  •   Đã xem: 143
  •   Phản hồi: 0

Ngày 05/12, Ban tổ chức cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng - VMU 2016 đã công bố 30 nữ thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng chung kết cuộc...

Huế:Chiêm ngưỡng bảo vật triều Nguyễn sau 71 năm trở về

Huế:Chiêm ngưỡng bảo vật triều Nguyễn sau 71 năm trở về

  •   06/12/2016 12:41:57 PM
  •   Đã xem: 195
  •   Phản hồi: 0

Lần đầu tiên những bảo vật biểu trưng cho quyền lực tối cao của triều Nguyễn được trưng bày tại triển lãm “Bảo vật Hoàng cung triều Nguyễn”.

Sườn heo chiên tỏi ớt lạ miệng, ngon cơm

Sườn heo chiên tỏi ớt lạ miệng, ngon cơm

  •   06/12/2016 12:41:45 PM
  •   Đã xem: 164
  •   Phản hồi: 0

Chỉ mất 30 phút chuẩn bị, bạn đã có ngay đĩa sườn heo chiên tỏi ớt lạ miệng cho cả nhà thưởng thức

Dầu gạo: Bí quyết cho bữa ăn ngon miệng, vì 1 trái tim khỏe

Dầu gạo: Bí quyết cho bữa ăn ngon miệng, vì 1 trái tim khỏe

  •   06/12/2016 12:41:36 PM
  •   Đã xem: 160
  •   Phản hồi: 0

Nhờ vào thành phần dồi dào dưỡng chất quý giá cùng nhiều ưu điểm vượt trội cho trái tim, dầu gạo hiện được xem là bí quyết nấu ăn lý tưởng của người...

Đến Pleiku đừng quên ăn phở Khô... ngon quên đường về

Đến Pleiku đừng quên ăn phở Khô... ngon quên đường về

  •   06/12/2016 12:41:25 PM
  •   Đã xem: 166
  •   Phản hồi: 0

Ở Pleiku (Gia Lai) có nhiều quán phở Khô, đây là món ăn được xem đặc sản của phố Núi.

Điểm danh những ngôi chợ cổ nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn

Điểm danh những ngôi chợ cổ nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn

  •   06/12/2016 12:41:15 PM
  •   Đã xem: 200
  •   Phản hồi: 0

Không chỉ là trung tâm thương mại quan trọng, những khu chợ cổ nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn còn là điểm tham quan thu hút rất nhiều du khách trong và...

Người máy Optimus Prime bị thao túng trong ‘Transformers 5’

Người máy Optimus Prime bị thao túng trong ‘Transformers 5’

  •   06/12/2016 12:39:49 PM
  •   Đã xem: 134
  •   Phản hồi: 0

(Zing) - Trailer đầu tiên “Transformers: The Last Knight” gây bất ngờ với cảnh Optimus Prime tìm cách giết hại Bumblebee. Song, người máy quyền uy dường như đang bị giật dây.


Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây