Nhạc cụ 'đặc sản' dân tộc và 'quốc tế hóa'

Nhạc cụ 'đặc sản' dân tộc và 'quốc tế hóa'

  •   28/10/2016 07:00:08 AM
  •   Đã xem: 243
  •   Phản hồi: 0

Trong lịch sử phát triển nhạc cụ của các nước trên thế giới, có một số nhạc cụ chỉ có ở một quốc gia nhất định như: đàn bầu (Việt Nam), đàn sitar,...

NSƯT Quốc Cơ - NSƯT Quốc Nghiệp từ sức mạnh đôi tay đến liveshow kịch xiếc

  •   28/10/2016 06:41:28 AM
  •   Đã xem: 240
  •   Phản hồi: 0

Năm 2016 đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng trong cuộc sống và sự nghiệp của anh em nghệ sĩ xiếc nổi tiếng: Quốc Nghiệp được trao tặng danh hiệu NSƯT,...

Rau + bộ rễ = rau thủy canh (!?): 'Thủy canh kia cũng có ba bảy đường'

  •   28/10/2016 06:41:23 AM
  •   Đã xem: 197
  •   Phản hồi: 0

Hiện RTC trên thị trường cũng dăm bảy kiểu và người tiêu dùng cũng khó nhận biết về chất lượng thực của chúng. Tại các chợ và trên mạng, nhiều người...

Cách làm sữa đậu xanh tại nhà thơm mát, bổ dưỡng

Cách làm sữa đậu xanh tại nhà thơm mát, bổ dưỡng

  •   28/10/2016 06:41:13 AM
  •   Đã xem: 241
  •   Phản hồi: 0

Sữa đậu xanh là món thức uống bổ dưỡng cho mọi người, đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ. Với những nguyên liệu đơn giản, bạn hoàn toàn có thể...

Cô dâu, chú rể nhảy dây khiến phố đi bộ Hà Nội tắc đường

  •   28/10/2016 06:41:06 AM
  •   Đã xem: 171
  •   Phản hồi: 0

Trong trang phục cưới, cặp đôi này không ngần ngại tham gia các trò chơi tại đây khiến người đi đường không khỏi thích thú.

 Từng cuốc đất làm ruộng, chân lấm tay bùn, những cô gái này vẫn trở thành Hoa hậu

Từng cuốc đất làm ruộng, chân lấm tay bùn, những cô gái này vẫn trở thành Hoa hậu

  •   28/10/2016 06:20:36 AM
  •   Đã xem: 243
  •   Phản hồi: 0

(iFamily) - Không có gia thế, không có "chống lưng", các Hoa hậu phải làm ruộng vườn từ tấm bé, chân tay lấm lem bùn đất, lớn lên trong những bộ quần áo quê mùa.

Truyện cổ tích cho bé: Sự tích cây ngô

Truyện cổ tích cho bé: Sự tích cây ngô

  •   28/10/2016 06:01:18 AM
  •   Đã xem: 271
  •   Phản hồi: 0

Tên "Cây ngô" được đặt theo tên của một cậu bé hiếu thảo với mẹ, ngoan ngoãn với những người trong làng.

Lạ lùng phở chay Đà Lạt

Lạ lùng phở chay Đà Lạt

  •   28/10/2016 05:41:23 AM
  •   Đã xem: 248
  •   Phản hồi: 0

Những ngày cuối tháng 10, Đà Lạt đón những cơn mưa trái mùa nặng hạt. Ăn món gì để hợp nhất với tiết se lạnh khi đã quá chán ngán thịt cá? Phở chay,...

Tăng phong độ phái mạnh nhờ 5 loại rau, củ quen thuộc

Tăng phong độ phái mạnh nhờ 5 loại rau, củ quen thuộc

  •   28/10/2016 05:41:18 AM
  •   Đã xem: 269
  •   Phản hồi: 0

5 loại rau dân dã hàng ngày như rau muống, mồng tơi, bí đao, mướp, thiên lý có thể giúp tăng phong độ cho phái mạnh.

Không có bản sắc riêng, sao khiến người nước ngoài 'ngả mũ'?

Không có bản sắc riêng, sao khiến người nước ngoài 'ngả mũ'?

  •   28/10/2016 05:41:11 AM
  •   Đã xem: 163
  •   Phản hồi: 0

“Nhà hát lớn của bất kì thủ đô nào trên thế giới cũng đều mang tính biểu tượng cho nền văn hóa nước ấy, nhìn vào nó người ta thấy được chất lượng của...

Bí ngô khổng lồ, 5 triệu/quả khách tranh nhau mua

Bí ngô khổng lồ, 5 triệu/quả khách tranh nhau mua

  •   28/10/2016 05:41:07 AM
  •   Đã xem: 270
  •   Phản hồi: 0

Những quả bí ngô khổng lồ, dù còn non chưa đến kỳ thu hoạch nhưng đã nặng khoảng 20kg, đang được khách ồ ạt đặt mua với giá 5 triệu đồng/quả.

Ngày mai cưng ăn gì?

  •   27/10/2016 11:41:08 PM
  •   Đã xem: 335
  •   Phản hồi: 0

Đó là tựa cuốn sách viết về ẩm thực của Alain Nghĩa - Quán quân cuộc thi “Siêu đầu bếp Việt Nam” năm 2013. Cuốn sách không dành riêng cho bà nội trợ...

Một học sinh Hà Nội đoạt giải Nhì Liên hoan và cuộc thi guitar quốc tế

Một học sinh Hà Nội đoạt giải Nhì Liên hoan và cuộc thi guitar quốc tế

  •   27/10/2016 11:00:27 PM
  •   Đã xem: 186
  •   Phản hồi: 0

Trần Tuấn An (24 tuổi, đến từ Hà Nội, hiện học tập tại Mỹ) đã giành giải Nhì tại Liên hoan và cuộc thi guitar quốc tế lần thứ 6 vừa diễn ra ở trung...

Cựu thành viên SSEAYP chuẩn bị đón khách thăm nhà

Cựu thành viên SSEAYP chuẩn bị đón khách thăm nhà

  •   27/10/2016 11:00:15 PM
  •   Đã xem: 104
  •   Phản hồi: 0

Theo lịch trình, các thành viên của Chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản (SSEAYP) lần thứ 43 sẽ ghé thăm TP.Hồ Chí Minh từ ngày...

Cám cảnh ảo thuật Việt

Cám cảnh ảo thuật Việt

  •   27/10/2016 11:00:08 PM
  •   Đã xem: 193
  •   Phản hồi: 0

Không có trường lớp đào tạo chính quy và sự thiếu đầu tư đã đẩy ảo thuật Việt Nam ngày càng xuống cấp, lạc hậu

Kỷ lục đêm diễn thiện nguyện sôi động trên đường sách

Kỷ lục đêm diễn thiện nguyện sôi động trên đường sách

  •   27/10/2016 10:41:13 PM
  •   Đã xem: 269
  •   Phản hồi: 0

Chương trình “Nghệ thuật đường phố - Hạt giống tâm hồn - Vì miền Trung yêu thương” đã kéo dài hơn năm tiếng đồng hồ tại đường sách TP.HCM.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trầm mặc của cố đô Kyoto

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trầm mặc của cố đô Kyoto

  •   27/10/2016 10:41:10 PM
  •   Đã xem: 254
  •   Phản hồi: 0

Cố đô Kyoto của Nhật Bản nổi tiếng với những công trình kiến trúc lâu đời và độc đáo mang tới những vẻ đẹp trầm mặc.

'Phục sát đất' bà cụ người Nga du lịch Việt Nam một mình ở tuổi 89

'Phục sát đất' bà cụ người Nga du lịch Việt Nam một mình ở tuổi 89

  •   27/10/2016 10:00:08 PM
  •   Đã xem: 204
  •   Phản hồi: 0

Cụ bà gần 90 tuổi người Siberia đã dùng lương hưu của mình để một mình du lịch khắp thế giới đã khiến những người yêu xê dịch nghiêng mình thán phục.

Khi nhà báo cùng doanh nghiệp đi cứu trợ

Khi nhà báo cùng doanh nghiệp đi cứu trợ

  •   27/10/2016 09:41:28 PM
  •   Đã xem: 245
  •   Phản hồi: 0

- "Càng đi nhiều, thấy đời sống người dân vùng lũ còn cơ cực nghèo khổ nhiều, tôi lại thương hơn, xem đồng bào như là anh em trong nhà vậy. Mong sao...


Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây