Angelina Jolie và các con lại chuyển tới biệt thự lộng lẫy mới gần nhà Kim Kardashian

Angelina Jolie và các con lại chuyển tới biệt thự lộng lẫy mới gần nhà Kim Kardashian

  •   10/10/2016 11:00:08 AM
  •   Đã xem: 174
  •   Phản hồi: 0

Angelina Jolie và các con lại vừa dọn tới ở một ngôi biệt thự khác riêng tư hơn nữa, gần nhà Kim và Kanye.

Dựng người chết sống dậy: Niềm hạnh phúc của người dân Indonesia

  •   10/10/2016 11:00:06 AM
  •   Đã xem: 177
  •   Phản hồi: 0

- Sulawesi là một trong những hòn đảo lớn thuộc quần đảo Sunda, Indonesia. Ở đây nổi tiếng với những tục lệ vô cùng kỳ lạ. Trong đó, nổi tiếng nhất là...

Hơn 100 loài hoa Cúc đua sắc trong lễ hội 'Hoa Cúc Vàng' Tết Trùng Dương

Hơn 100 loài hoa Cúc đua sắc trong lễ hội 'Hoa Cúc Vàng' Tết Trùng Dương

  •   10/10/2016 10:41:11 AM
  •   Đã xem: 208
  •   Phản hồi: 0

Lễ hội “Hoa Cúc Vàng” năm nay hội tụ hơn 100 loài hoa cúc khác nhau tạo nên khung cảnh rực rỡ sắc màu tại chùa Ba Vàng.

Bữa cơm nhanh gọn đủ chất cho ngày đầu tuần bận rộn

Bữa cơm nhanh gọn đủ chất cho ngày đầu tuần bận rộn

  •   10/10/2016 10:41:09 AM
  •   Đã xem: 162
  •   Phản hồi: 0

Bữa cơm đầu tuần thường phải cực kì nhanh gọn để tiết kiệm thời gian. Hôm nay, bếp gợi ý các bạn 1 mâm cơm với chủ đạo là các món thịt lợn quen thuộc.

Dùng phấn vẽ trên đường, vẫn tạo ra những bức tranh cực đẹp

Dùng phấn vẽ trên đường, vẫn tạo ra những bức tranh cực đẹp

  •   10/10/2016 10:41:09 AM
  •   Đã xem: 178
  •   Phản hồi: 0

Chỉ bằng những viên phấn màu đơn giản vẽ lên mặt đường, các họa sĩ đã tạo ra những bức tranh cực đẹp.

Mộc mạc bánh ít sắn xứ Quảng

Mộc mạc bánh ít sắn xứ Quảng

  •   10/10/2016 10:41:08 AM
  •   Đã xem: 174
  •   Phản hồi: 0

Với người dân phố Hội, sắn hấp dừa, khoai lang nướng... là những món quà quê yêu thích. Riêng tôi, chỉ cần thoáng nghe hương vị ấy một khoảng trời...

Ngắm những địa danh lịch sử Thăng Long - Hà Nội xưa và nay

Ngắm những địa danh lịch sử Thăng Long - Hà Nội xưa và nay

  •   10/10/2016 10:41:08 AM
  •   Đã xem: 185
  •   Phản hồi: 0

Nhắc tới Hà Nội, không thể không nghĩ tới Hồ Gươm, Lăng Bác, Văn miếu - Quốc Tử Giám..., những địa danh gắn liền với Thủ đô trong suốt chiều dài lịch...

 Angelina Jolie và Brad Pitt đều cố gắng chứng tỏ mình là người bao dung trong vụ ly dị

Angelina Jolie và Brad Pitt đều cố gắng chứng tỏ mình là người bao dung trong vụ ly dị

  •   10/10/2016 10:23:06 AM
  •   Đã xem: 177
  •   Phản hồi: 0

(iFamily) - Cả 2 ngôi sao đang nỗ lực thể hiện cho mọi người thấy ai là người giải quyết chuyện chia tay nhã nhặn và bao dung hơn.

“Tiến về Hà Nội

“Tiến về Hà Nội" ca khúc “kỳ lạ” nhất viết về ngày Giải phóng Thủ đô

  •   10/10/2016 10:22:08 AM
  •   Đã xem: 246
  •   Phản hồi: 0

Dân trí Trong số rất nhiều ca khúc viết về Hà Nội thì “Tiến về Hà Nội” của cố nhạc sĩ Văn Cao được xem là ca khúc “kỳ lạ” nhất viết về ngày Giải phóng Thủ đô. Nói “kỳ lạ” bởi ca khúc được sáng tác vào năm 1949, tức là ra đời trước 5 năm khi Hà Nội hoàn toàn được giải phóng.

Lược sử nhạc cổ điển: Thời kỳ Lãng mạn

  •   10/10/2016 10:00:15 AM
  •   Đã xem: 191
  •   Phản hồi: 0

Nếu như trào lưu Khai sáng thế kỉ 18 khởi nguồn từ một thiểu số tinh hoa rồi chầm chậm lan truyền ảnh hưởng ra khắp xã hội thì trào lưu Lãng mạn phổ...

Những địa điểm

Những địa điểm "lãng mạn" nên đi chơi ngày 20/10 ở TP. HCM

  •   10/10/2016 10:00:13 AM
  •   Đã xem: 196
  •   Phản hồi: 0

Chọn một góc trong các quán cà phê lãng mạn, tới các công viên văn hóa hay đến các khu du lịch cách không xa trung tâm thành phố là những lựa chọn lý...

Đâu khó, có Mặt trận

Đâu khó, có Mặt trận

  •   10/10/2016 10:00:11 AM
  •   Đã xem: 203
  •   Phản hồi: 0

Đợt công tác mới đây của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam do Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân dẫn đầu tới Bình Thuận và Ninh Thuận-hai tỉnh Nam Trung Bộ khô...

Đánh thức tiềm năng du lịch Ba Vì – Hà Nội

Đánh thức tiềm năng du lịch Ba Vì – Hà Nội

  •   10/10/2016 09:41:11 AM
  •   Đã xem: 190
  •   Phản hồi: 0

Ba Vì là vùng đất cổ, cảnh quan độc đáo, nơi gắn với những truyền thuyết từ thuở dựng nước, truyền thống văn hóa lâu đời và đặc sắc của ba dân tộc...

Bí ẩn chưa thể giải mã ở bức tượng Nhân sư lớn nhất châu Âu

Bí ẩn chưa thể giải mã ở bức tượng Nhân sư lớn nhất châu Âu

  •   10/10/2016 09:41:10 AM
  •   Đã xem: 195
  •   Phản hồi: 0

Bạn đã biết đến tượng Nhân sư ở Ai Cập, đã bao giờ bạn nghe nói đến tượng Nhân sư ở Croatia chưa? Đó là bức tượng Nhân sư lớn nhất châu Âu.

Mì cay 7 cấp độ kiểu Hàn thực chất là món ăn tầm thường

Mì cay 7 cấp độ kiểu Hàn thực chất là món ăn tầm thường

  •   10/10/2016 09:41:07 AM
  •   Đã xem: 184
  •   Phản hồi: 0

Món mì cay đang làm mưa làm gió trong đời sống ẩm thực của teen Việt thực sự không có gì đáng chú ý, mà lại còn có thể gây hại.

Việt Nam phóng khoáng trên đường phượt của khách Tây

  •   10/10/2016 09:41:06 AM
  •   Đã xem: 236
  •   Phản hồi: 0

Ba tuần là khoảng thời gian Ben Lamb dành để khám phá từ Bắc tới Nam của dải đất hình chữ S. Anh cùng nhóm bạn đáp chuyến bay tới Hà Nội, từ đó họ đã...

Hà Nội - Chứng nhân lịch sử của dân tộc

Hà Nội - Chứng nhân lịch sử của dân tộc

  •   10/10/2016 09:41:05 AM
  •   Đã xem: 189
  •   Phản hồi: 0

Những di tích lịch sử chính là những dấu ấn, nhân chứng trong quá trình phát triển thăng trầm của Thăng Long xưa - Hà Nội nay.

Có gì ở khu biệt thự mới toanh ở Sapa đang được dân tình share ầm ầm?

Có gì ở khu biệt thự mới toanh ở Sapa đang được dân tình share ầm ầm?

  •   10/10/2016 09:01:02 AM
  •   Đã xem: 373
  •   Phản hồi: 0

Những ngày này, dân tình đang kháo nhau về một khu biệt thự mới toanh rất đáng để thử ở Sapa. Vậy nên đừng lo lắng rằng đi Sapa không có nhiều chỗ ở...

50 bức ảnh cực hiếm và vô cùng xúc động về ngày giải phóng Thủ đô 10/10/1954

50 bức ảnh cực hiếm và vô cùng xúc động về ngày giải phóng Thủ đô 10/10/1954

  •   10/10/2016 09:00:57 AM
  •   Đã xem: 232
  •   Phản hồi: 0

Bầu không khí rộn ràng, phấn khởi ở Hà Nội khi Việt Minh tiếp quản ngày 10/10/1954 đã được phóng viên ảnh của tạp chí Life ghi lại đầy chân thực.


Các tin khác

game bigkool mobile giao diện HD |  Web Chơi Game hay |  giá xe Mercedes việt nam mới nhất
loading...
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây