"Visual" chuẩn búp bê “xinh, sang, chảnh” của nhóc tì 6 tuổi được ví là bản sao của bà mẹ nổi tiếng

Thứ sáu - 26/04/2024 03:00
 

Từ khi mới chào đời, nhóc tì này đã gây chú ý nhờ diện mạo nổi bật.

Nhắc đến những bà mẹ nổi tiếng đông con nhất nhì Hollywood, ngoài Mirande Kerr hay Gal Gadot, công chúng sẽ nghĩ ngay tới ngôi sao tai tiếng Kim Kardashian.

Theo đó, Kim Kardashian đã lần lượt hạ sinh 4 nhóc tì cho chồng cũ Kanye West. Tuy vậy cuộc hôn nhân giữa cả hai vẫn tan vỡ trong tiếc nuối. Sau khi ly hôn chồng, Kim Kardashian đảm nhận vai trò mẹ đơn thân một mình chăm sóc 4 người con. Trong số 4 nhóc tì, ngoài cô cả North đình đám thì gần đây công chúng lại chú ý nhiều hơn đến cô con gái thứ 3 của Kim Kardashian là bé Chicago.

"Visual" chuẩn búp bê “xinh, sang, chảnh” của nhóc tì 6 tuổi được ví là bản sao của bà mẹ nổi tiếng- Ảnh 1.

Ái nữ nhà bà mẹ nổi tiếng đông con nhất Hollywood - Kim Kardashian gây chú ý trong tiệc sinh nhật 6 tuổi của mình

Chicago vừa đón sinh nhật 6 tuổi cách đây 2 tháng. Trong ngày sinh nhật, Chicago được mẹ tổ chức cho một bữa tiệc hoành tráng tràn ngập màu hồng. Xuất hiện trong trang phục màu hồng xinh xắn, cô con gái thứ 3 nhà Kim Kardashian lập tức gây chú ý nhờ diện mạo ngày càng xinh xắn, nổi bật.

Thậm chí, cô bé còn được nhận xét xinh xắn và sở hữu nhiều nét giống mẹ hơn cô chị cả North. Chính bản thân Kim Kardashian cũng phải thừa nhận rằng, Chicago sở hữu diện mạo giống y khuôn đúc với cô khi còn nhỏ. So với vẻ ngoài có phần "ngầu" của chị gái, bé Chicago nhà Kim Kardashian được nhận xét là dịu dàng và cực kỳ sang chảnh.

Nhiều người nhận xét, chỉ mới 6 tuổi Chicago đã sở hữu "visual" xuất sắc thế này, thì chắc chắn trong tương lai gần cô bé sẽ càng thăng hạng về nhan sắc, thậm chí có thể vượt xa người mẹ nổi tiếng của mình.

Con gái thứ 3 nhà Kim Kardashian sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, sang chảnh khiến người đối diện khó rời mắt

"Visual" chuẩn búp bê “xinh, sang, chảnh” của nhóc tì 6 tuổi được ví là bản sao của bà mẹ nổi tiếng- Ảnh 4.

Chicago sở hữu diện mạo được nhận xét như sao y bản chính với Kim Kardashian ngày bé

Ngay từ khi còn bé, Chicago đã khá tự tin khi đứng trước ống kính. Đó là lý do, Kim Kardashian không ngần ngại trong việc để con thực hiện những bộ ảnh thời trang cho trẻ.

Được biết, Kim Kardashian đã có những thay đổi nhất định trong cách nuôi dạy con gái. Ngôi sao truyền hình thực tế đình đám này không áp dụng phương thức dạy cô con gái lớn North với con gái nhỏ Chicago.

Theo đó, ngày xưa, Kim Kardashian từng để con gái North tự do phát triển, thậm chí không ngăn cản việc bé đánh son đỏ trong dịp Giáng sinh. Kim Kardashian cho biết, với Chicago cô không thực hiện điều đó. Người đẹp không để con gái thứ 3 động vào son phấn quá sớm, bởi hiện tại cô bé còn quá nhỏ.

"Visual" chuẩn búp bê “xinh, sang, chảnh” của nhóc tì 6 tuổi được ví là bản sao của bà mẹ nổi tiếng- Ảnh 5.

Chicago tự tin khi đứng trước ống kính chụp hình

"Visual" chuẩn búp bê “xinh, sang, chảnh” của nhóc tì 6 tuổi được ví là bản sao của bà mẹ nổi tiếng- Ảnh 6.

Bé Chicago nhà Kim Kardashian được dự đoán sẽ vượt xa mẹ về nhan sắc trong tương lai gần

"Visual" chuẩn búp bê “xinh, sang, chảnh” của nhóc tì 6 tuổi được ví là bản sao của bà mẹ nổi tiếng- Ảnh 7.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây