Phép màu của lòng biết ơn - quyển sách truyền cảm hứng

Thứ năm - 08/06/2023 11:40
 

"Phép màu của lòng biết ơn" là cuốn sách truyền cảm hứng của tác giả Võ Thị Thúy Hiền. Trong đó cô chia sẻ những chiêm nghiệm, những trải nghiệm của mình. Từ tuổi thơ nghèo khó dưới chân núi Tà Cú cho đến thành công trong sự nghiệp, tác giả đã khám phá ra những phép màu mà lòng biết ơn mang lại.

Cuốn sách không chỉ cho thấy tấm gương về sự kiên trì và tinh thần phấn đấu của tác giả mà còn là một nguồn cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm lối đi cho chính mình.

Tác giả Thúy Hiền trong buổi ra mắt sách

Trong cuốn sách, tác giả Thúy Hiền không chỉ kể những câu chuyện cá nhân của mình mà còn chia sẻ về sức mạnh của lòng biết ơn. Cô không xem cuốn sách này như một hồi ký cá nhân, mà là những chiêm nghiệm về những phép màu mà lòng biết ơn đã mang đến cho cô. Khi tái hiện những câu chuyện đã trải qua, cô biết ơn tất cả những điều đã đến trong cuộc sống của mình, dù có thể là nước mắt hay nụ cười. Mỗi điều đều có ý nghĩa quan trọng và là một phép màu.

Trong cuốn sách, cô thể hiện những suy nghĩ sâu sắc về cuộc sống, tình người, lòng trắc ẩn, sự trung thực trong kinh doanh và lòng biết ơn. Cô chia sẻ rằng lòng trắc ẩn và lòng vị tha đó đã được cô thừa hưởng từ cha mẹ.

"Phép màu của lòng biết ơn" của tác giả Võ Thị Thúy Hiền hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng và động lực cho độc giả, giúp họ nhìn nhận và đánh giá cao giá trị cuộc sống và lòng biết ơn đối với những người xung quanh.Cô hy vọng rằng, lòng biết ơn, những phép màu, sự tử tế sẽ được lan tỏa qua cuốn sách của cô.

Dạ Thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây