'Trạm cứu hộ trái tim' tập 19: Bà Lan tới tận công ty tố An Nhiên với lãnh đạo

Thứ bảy - 20/04/2024 11:15
 

Trạm cứu hộ trái tim tập 19 lên sóng tối thứ hai ngày 22/4, vừa thấy Mỹ Đình (Thúy Diễm) tới nhà, Hà (Hồng Diễm) lập tức yêu cầu bạn thân gỡ bài tố An Nhiên (Lương Thu Trang) trên mạng. Tuy nhiên Mỹ Đình dứt khoát không xóa bài và điều này nhận được sự ủng hộ của cả cô giúp việc cho nhà Hà. Mỹ Đình thậm chí còn tuyên bố mỗi ngày sẽ viết 1 bài để tố An Nhiên. Việc bài viết được cả ngàn lượt chia sẻ càng tạo động lực cho cô nàng quyết tâm làm việc này để lật mặt 'trà xanh'.

Trong khi đó, An Nhiên (Lương Thu Trang) sốt ruột gọi điện cho Nghĩa (Quang Sự) nhưng lập tức được hắn an ủi rằng đây chỉ là bài tố ẩn danh, tên An Nhiên cũng viết tắt nên không có gì phải lo. "Người ta đang chia sẻ ầm ầm trên mạng. Chỉ cần nhìn thông tin này là người ta sẽ đoán ra được em ngay. Trả lời em một câu: Anh có xử lý được không?".

Ở diễn biến khác, nhân bài tố của Mỹ Đình, bà Lan (NSND Thu Hà) quyết định đến tận chỗ làm việc của An Nhiên để đòi lại công bằng cho con gái. Bà Lan mang bản photo giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của Hà và Nghĩa cho ban lãnh đạo công ty của Nhiên xem. Bà Lan nói họ đã kết hôn 5 năm và hiện vẫn là vợ chồng hợp pháp nhưng An Nhiên đã cố tình quan hệ với con rể của mình, thậm chí 2 người đã có 1 đứa con trai 6 tuổi.

"Thời điểm này con gái tôi chưa chính thức ly hôn nhưng cô ta và con rể của tôi đã ngang nhiên chung sống. Cô ta không chỉ đạp lên đạo đức mà còn đạp lên cả luật pháp, phá hoại hạnh phúc của một gia đình. Chính vì thế, hôm nay tôi đích thân đến đây để ban lãnh đạo thấy tư cách đạo đức, tư cách chuyên môn của cô ta, đồng thời cũng có biện pháp xử lý kỷ luật sao cho đúng vì tôi nghĩ môi trường nào cũng vậy. Cần sàng lọc để những người không có tư cách đạo đức, tư cách chuyên môn làm ảnh hưởng đến sự phát triển lành mạnh của cả một tập thể", bà Lan nói trong khi An Nhiên không thể mở lời.

Nghĩa sẽ làm gì để 'cứu' người tình? Ban lãnh đạo sẽ kỷ luật An Nhiên sau cuộc làm việc với bà Lan? Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 19 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối 22/4.

Mỹ Anh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây