'Trạm cứu hộ trái tim' tập 11: Nghĩa và An Nhiên bày mưu để tiếp tục chơi xấu Hà

Thứ ba - 02/04/2024 08:15
 

Trạm cứu hộ trái tim tập 11 lên sóng tối nay ngày 2/4, không biết tất cả là âm mưu của chồng, Hà (Hồng Diễm) vẫn tin tưởng Nghĩa (Quang Sự) và quyết định ký giấy chuyển sao toàn bộ quyền lực ở công ty Lan Hà cho hắn.

Trước đó, trong lúc còn tỉnh táo, ông Trường (Phạm Cường) đã kịp thay đổi người tiếp quản tài sản từ con rể sang cho con gái. Nhưng ông cũng không ngờ Hà lại chính là người ký giấy bổ nhiệm Nghĩa làm tổng giám đốc. Khi Hà đang kiểm tra các giấy tờ cần ký, Nghĩa vội ngăn cô lại với lý do đợi ông Trường tỉnh lại rồi tính.

Nghĩa gặp An Nhiên (Lương Thu Trang) để uống rượu mừng va bàn mưu với người tình để chọn thời điểm và cách đánh sao cho hiểm nhất. "Anh sẽ chuẩn bị cho cô ta một buổi sinh nhật không bao giờ quên. Em cứ yên tâm đi. Cô ta chỉ như quân cờ, anh muốn xoay thế nào chẳng được", Nghĩa nói. "Vậy em là quân tốt hay quân hậu trong bàn cờ của anh?", An Nhiên hỏi. Nghĩa đáp An Nhiên là bàn cờ của hắn, muốn đi nước nào thì việc của cô.

Trong khi đó, Lân (Mạnh Cường) sau khi lành vết thương đã bày trò vào nhà Mỹ Đình (Thúy Diễm) nhằm lấy lòng cô. Hắn không ngờ đáp lại mình là thái độ dứt khoát của vợ cũ. Nam (Tuấn Việt) sau khi chứng kiến mọi việc đã không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với Mỹ Đình.

Mỹ Đình có chấp nhận tình cảm của Nam? Nghĩa sẽ trở thành tổng giám đốc? Liệu Hà có biết sự thật? Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 11 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay.

Mỹ Anh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây