Thua bạc, vợ lấy thân gán nợ khiến chồng tức điên

Thứ năm - 26/01/2023 20:15
 

Theo thông tin của Đài phát thanh và truyền hình Thanh Đảo, Quảng Đông, Trung Quốc, anh Trần và vợ có một con trai sau 2 năm kết hôn, nhưng mối quan hệ giữa hai vợ chồng không được tốt, người vợ thường xuyên ra ngoài chơi mạt chược vào ban đêm.

Thời gian đầu, anh Trần nghĩ rằng vợ chơi chán sẽ thôi, quay về chăm sóc chồng con, thế nhưng càng ngày, vợ anh lại càng say mê, sẵn sàng bỏ con ở nhà đi chơi bạc.

Vài lần định ly hôn nhưng nghĩ rằng hai người không dễ dàng kết hôn, cũng mãi mới sinh con nên anh cứ nhẫn nhịn. Song, thời gian gần đây, anh Trần càng thấy vợ kỳ lạ, thường xuyên chơi bạc đến sáng chưa về, chồng gọi điện thoại không nghe, con khóc không quan tâm.

Anh Trần chia sẻ câu chuyện buồn.

Cáu giận, anh Trần đưa con đến quán mạt chược nơi vợ thường đến, không ngờ lại đụng phải cảnh tượng đáng xấu hổ của vợ mình. Cụ thể, khi vợ anh không có tiền trả nợ vì thua bài, cô liền tìm cách dùng chính thân thể mình để trả nợ.

Tức giận khi biết chuyện, hai người cãi nhau dữ dội. Vợ anh Trần gắt gỏng bỏ lại đứa con và về nhà mẹ đẻ, thế nhưng khi anh Trần đề nghị ly hôn thì cô lại không đồng ý.

Người vợ cho biết, trước kia khi thua bạc, cô từng nhờ chồng trả nợ hộ thế nhưng anh Trần không chịu, vì vậy cô chỉ có thể dùng thân thể của mình để trả nợ. Vợ anh Trần cũng nghĩ rằng, việc cô làm không có gì ghê gớm.

Vợ anh Trần cho rằng dùng thân thể trả nợ cũng không có gì là thiệt thòi.

Anh Trần cho rằng hai người lấy nhau là sống cả đời, vợ nên bỏ thói quen chơi mạt chược, không ngờ sau lần thua này, vợ lại đề nghị dùng thân xác trả nợ, khiến anh không khỏi ngạc nhiên, phẫn nộ.

Người vợ cũng chia sẻ thêm rằng, mối quan hệ giữa hai người không được tốt kể từ khi kết hôn, trước đây cô từng đề cập đến việc ly hôn nhưng anh Trần không đồng ý, cô thừa nhận mình đã làm sai nhưng đó là do cô nhờ chồng trả nợ không được nên mới phải dùng thân thể, dù sao, dùng thân thể trả nợ cũng không có gì là thiệt thòi.

Anh Trần thấy vợ "hết thuốc chữa", chỉ muốn giải quyết chuyện ly hôn. Trong lúc này, vợ anh Trần nói, cô có thể từ bỏ quyền nuôi con nhưng anh Trần cần trả cho cô 100.000 tệ (khoảng 350 triệu đồng), tất nhiên anh Trần không đồng ý. Hiện, vụ ly hôn của hai người phải thông qua con đường luật pháp để giải quyết, không ai nhịn ai.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây