Phụ nữ sinh vào 5 ngày Âm lịch này, vượng phu ích tử

Thứ hai - 28/11/2022 23:15
 

Sinh ngày 3 và 6 Âm lịch

Xem bói ngày sinh Âm lịch cho thấy phụ nữ sinh vào ngày mùng 3, mùng 6 Âm lịch thường thông minh, tháo vát và nhanh nhẹn.

Họ làm việc chăm chỉ, có tài năng và đầu óc kinh doanh. Họ thích hợp với các công việc liên quan đến kinh doanh, buôn bán.

Xem bói ngày sinh cho thấy phụ nữ sinh vào ngày mùng 3, mùng 6 Âm lịch thường thông minh, tháo vát và nhanh nhẹn.

Hầu hết, phụ nữ sinh vào ngày này đều biết đối nhân xử thế, khéo vun vén cho gia đình, không làm mất lòng ai. Họ bước vào xã hội sớm, tích lũy được nhiều kinh nghiệm phong phú. Vì vậy, họ giàu có hơn người khác.

Khi về nhà chồng, họ trở thành cánh tay phải đắc lực, giúp chồng ngày một thăng tiến trong sự nghiệp. Vợ chồng họ khi về với nhau thường tay trắng nhưng sau thời gian dài cũng có của ăn của để, nuôi dạy con cái thành danh, thành tài.

Sinh ngày 16 Âm lịch

Xem bói ngày sinh cho thấy ngày 16 Âm lịch hàng tháng là ngày lành tháng tốt. Người phụ nữ sinh vào ngày Âm lịch này thường có hồng phúc vây quanh, gặp nhiều may mắn trong cuộc đời.

Khi còn nhỏ, họ luôn là bảo bối của gia đình, được bố mẹ bao bọc, che chở. Phụ nữ sinh vào ngày Âm lịch này thường mang tính cách trong sáng, đôn hậu, thương người.

Trong công việc, người sinh vào ngày 16 Âm lịch được Thần Tài phù hộ, quý nhân phù trợ nên vừa có phúc, vừa có lộc.

Cũng vì hay làm việc tốt nên họ cũng sẽ gặp được điều lành. Trong công việc, họ được Thần Tài phù hộ, quý nhân phù trợ nên vừa có phúc, vừa có lộc.

Họ may mắn gặp được người đàn ông tương xứng với mình. Vợ chồng họ về sống với nhau thì công việc ngày càng phát đạt, ăn nên làm ra. Họ vun đắp hạnh phúc lâu dài, ai nấy đều ngưỡng mộ.

Sinh ngày 23 và 29 Âm lịch

Theo tử vi, phụ nữ sinh vào ngày 23 và 29 Âm lịch hàng tháng thường thông minh, tinh tế, quan tâm đến tiểu tiết. Họ làm gì cũng cẩn thận nên ít khi mắc sai sót.

Trong đối nhân xử thế, phụ nữ sinh vào ngày 23 và 29 Âm lịch thường là người biết đối nhân xử thế, khiêm tốn và hòa đồng. Cũng bởi vậy nên họ được nhiều người yêu mến, có hồng phúc vây quanh.

Theo tử vi, phụ nữ sinh vào ngày 23 và 29 Âm lịch hàng tháng thường thông minh, tinh tế, quan tâm đến tiểu tiết.

Người sinh vào ngày Âm lịch này được trời ban sức khỏe dồi dào, ít ốm đau bệnh tật. Từ nhỏ, họ đã tự lập, ít để cha mẹ lo lắng. Đến khi trưởng thành, họ tìm được người chồng thành đạt, giỏi giang.

Vợ chồng họ chí thú làm ăn, kinh tế ngày càng dư dả. Nửa sau cuộc đời, họ có cuộc sống giàu sang, an nhàn, không cần lo lắng. Họ cùng bạn đời có cuộc sống bình yên, hạnh phúc, con cháu đầy đàn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Quỳnh Trang/ Dân Việt

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây