'Người một nhà' tập 7: Trí ngủ ở gầm cầu

Thứ năm - 18/04/2024 09:15
 

Trong Người một nhà tập 7 lên sóng tối nay, 18/4, Trí (Duy Hưng) chỉ ngủ lại phòng trọ của Diệp (Quỳnh Châu) 1 đêm rồi chuyển ra gầm cầu ở, Trí không cho ai biết việc này nhưng Khải (Hà Việt Dũng) lại biết. Khải vẫn kiên trì đi theo Trí để mời người bạn chiến hữu năm xưa về làm chung với mình nhưng Trí thì đã muốn hoàn lương làm người tử tế.

"Mày cứ rình mò tao làm gì?", Trí nói khi thấy Khải.

Khải giải thích: "Tao còn bận đi kiếm cơm, rảnh đâu mà rình mò mày. Tối qua thằng em tao bảo thấy mày nên tao đến xem thế nào. Tao đã nói với mày rồi, không làm chiến hữu thì làm bạn bè".

Trí không trách vợ chồng em trai.

Ở một diễn biến khác, Trí không muốn gia đình Tuệ (Tuấn Tú) lục đục vì mình nên bán chiếc dây chuyền kỷ niệm của 2 anh em để lấy tiền đưa cho Tuệ.

Về phần mình, Tuệ khuyên anh trai về nhà ở nhưng không thành công.

"Em bảo này, anh về nhà ở đi. Em sẽ làm công tác tư tưởng với vợ em", Tuệ nói.

Trí đáp: "Tao không trách gì vợ mày cả. Tao thấy sống ở đấy không hợp. Mày trả nợ chưa? Nợ có thể khất nhưng tiền đưa cho vợ cho con đừng bao giờ chậm".

Nói xong Trí đưa Tuệ một phong bì tiền có được khi bán dây chuyền kỷ niệm. Hành động của Trí khiến Tuệ vô cùng đau lòng.

Cũng trong tập này, Khanh (Thanh Hương) cũng áy náy về hành động của mình với anh chồng. Tuy nhiên, Khanh vẫn chưa sẵn sàng mở lòng việc sẽ tiếp tục sống chung với Trí trong cùng một nhà.

Biết Khanh áy náy, Diệp khuyên: "Chị áy náy thế sao chị không gọi cho bác Trí nói khéo tí, bảo bác ý về nhà ở".

Khanh đáp: "Chị cũng chỉ áy náy chuyện đấy thôi, giờ bảo về ở chung một nhà với nhau thì chị không sẵn sàng".

Khải có ý định gì với Trí? Khanh sẽ nghĩ lại để anh chồng về nhà ở? Diễn biến chi tiết tập 7 phim Người một nhà sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Thu Nhi

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây