'Người một nhà' tập 10: Trí gặp lại mẹ ruột từng bỏ rơi mình

Thứ sáu - 26/04/2024 09:15
 

Trong Người một nhà tập 10 lên sóng tối nay, 26/4, Trí (Duy Hưng) chảy nước mắt khi vô tình thấy bà Thư (Vân Dung) - người mẹ đã ruồng bỏ mình năm xưa. Tuy nhiên, mẹ Trí vẫn vô tình như vậy dù đã nhiều năm không gặp lại con trai.

"Bà theo tôi làm gì?", Trí vừa khóc vừa nói với mẹ. "Tưởng phải cho bà già này tiền à? Sao phải chạy nhanh thế?", bà Thư đáp. Cuộc hội thoại giữa Trí và mẹ vô tình bị Diệp (Quỳnh Châu) nghe được.

Trí gặp lại mẹ.

Ở một diễn biến khác, Tuệ (Tuấn Tú) không hài lòng về cách cư xử của vợ với anh trai. "Khi chiều em cư xử kiểu gì vậy? Khó khăn lắm anh Trí mới về đây chơi mà em coi anh ấy như khách. Anh không hiểu em nghĩ gì nữa. Em cũng có em trai, có bố có mẹ, chẳng lẽ mỗi lần em về, mọi người đều coi em là khách à?", Tuệ nói với vợ.

Khanh (Thanh Hương) đáp: "Anh đừng lôi người nhà em vào. Em cư xử với anh trai anh như thế chưa đủ lịch sự à?".

Tuệ tiếp tục: "Nếu em không muốn anh lôi người nhà em vào thì hãy học cách tôn trọng người nhà của anh. Anh nói thật, anh đã nhịn nhiều lắm rồi đấy!".

Cũng trong tập này, Diệp uống rượu say và được một người đàn ông lạ mặt đưa về phòng. Trí vô tình nhìn thấy sự việc. Tuy nhiên, người đàn ông kia muốn ở lại, tìm cách cưỡng ép Diệp khi bị cô từ chối.

Trí sẽ nói gì với mẹ đẻ? Diệp sẽ thoát khỏi tay tên định cưỡng bức mình? Diễn biến chi tiết tập 10 phim Người một nhà sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Thu Nhi

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây