Hỏi chồng 5 câu này, biết ngay anh ta có ngoại tình không

Thứ ba - 31/01/2023 19:15
 

Chuyên gia tâm lý Tuệ An cho rằng, một trong những phương pháp hữu hiệu để kiểm chứng người đàn ông có chung thủy hay không là trực tiếp hỏi họ một số câu hỏi.

Chồng bạn em đang ngoại tình, em nghĩ hai đứa sẽ ly hôn. Còn anh nghĩ sao?

Câu hỏi này giúp cho bạn nhận ra quan điểm của chồng về việc ngoại tình, ly hôn là như thế nào ? Một người ngoài cuộc - người mà chưa từng trải qua những biến cố thường có những chia sẻ khách quan và chân thực hơn.

Nếu anh ta có câu trả lời theo hướng đồng tình “Đàn ông ai chả thế”; “Bạn em phải như thế nào mới khiến anh ấy đi ngoại tình”; “Sao em không bảo bạn em nhìn lại bản thân mình có xứng đáng với anh kia không”... Hoặc anh ấy mượn chuyện ngoại tình của họ để nói với bạn một thông điệp “Nếu sau này anh có lầm lỡ, thì em hãy tha thứ và cho anh một cơ hội sửa sai”.

Khi người đàn ông của bạn mà có những suy nghĩ đồng tình với việc ngoại tình thì bạn hãy cẩn thận. Có khi anh ta đang ngoại tình hoặc nhen nhóm ý định ngoại tình, họ hỏi như vậy để xem phản ứng của bạn thế nào, có thuận lợi để anh ta thực hiện mục đích của mình không.

Dạo này có phải anh giấu em chuyện gì đúng không?

Các cụ có câu “Có tật thì giật mình”. Câu hỏi đó không nói rõ vấn đề mà bạn muốn hỏi, nhưng đối phương có chuyện gì giấu bạn sẽ có những phản ứng bất ngờ, hành động lúng túng.

Nếu đối phương tỏ vẻ hối lỗi, hay nói: “Sau khi anh kể em hãy bình tĩnh nhé“... thì chứng tỏ chồng bạn đang có vấn để, có một uẩn khúc nào đó mà chưa chia sẻ với bạn.

Gần đây em thấy anh đi làm tối về muộn? Có phải cơ quan nhiều việc hay anh có việc riêng gì nói cho em biết để em đỡ lo lắng nhé.

Nếu bình thường chồng đi làm về đúng giờ nhưng bỗng dưng anh ta về muộn liên tục trong một khoảng thời gian kéo dài thì chỉ có ba khả năng: Một là anh ta ngoại tình, hai là anh ta tăng ca, bận việc thật sự và ba là đi nhậu nhẹt với anh em, bạn bè.

Nếu anh ta chung thủy, không làm việc gì sai với vợ thì sẽ không ngần ngại nói cho bạn biết đã đi đâu, làm gì đâu. Thậm chí, anh ta còn chủ động thông báo, chia sẻ với bạn về những điều này để bạn đỡ phải lo lắng, suy nghĩ.

Ngược lại, nếu chồng làm điều gì đó sai trái thì thái độ của anh ta sẽ hoàn toàn khác. Anh ta sẽ tỏ ra bối rối, khó chịu, thậm chí là nổi cáu khi bị bạn hỏi, sẽ liên tục kêu bạn phiền thế, kêu bạn nhiều chuyện.

Cho em mượn điện thoại của anh một chút

Một người đàn ông không làm việc gì sai trái họ sẵn sàng cho bạn mượn điện thoại, thậm chí còn cung cấp mật khẩu cho bạn.

Nhưng đối với một người đàn ông ngoại tình, điện thoại trở thành vật bất ly thân với họ. Bởi vì trong điện thoại chứa nhiều bí mật, những dòng tin nhắn hẹn nhau, những ảnh chuyển khoản,…

Hoặc nếu có cho bạn mượn, họ phải loay hoay dùng điện thoại một lúc mới đưa cho bạn. Và khi bạn dùng, anh ta còn đi theo, tận tình ngồi nhìn bạn dùng.

Cuối tuần rồi chúng mình dành một chút thời gian ra ngoài để mua chút đồ được không?

Cuối tuần là một khoảng thời gian lý tưởng để các ông chồng dẫn vợ đi mua sắm, dẫn con đi chơi. Khi bạn đã ngỏ ý như vậy nhiều lần mà lần nào anh ta đều “đánh trống lảng”, từ chối.

Thay vào đó lại ở nhà nghịch điện thoại, mở những cuộc trò chuyện gõ bàn phím. Mỗi khi bạn ngó vào thì anh ta giấu điện thoại hay tắt màn hình, hành động này bạn cần chú ý vì có thể anh ta đang giấu bạn làm một việc gì đó không chính đáng.

Chuyên gia tâm lý Tuệ An

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây