'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 6: Hà (Lan Phương) muốn phá Trâm Anh (Khả Ngân)

Thứ sáu - 24/03/2023 13:15
 

Hà (Lan Phương) nghĩ cách nói xấu Trâm Anh (Khả Ngân) trước mặt mẹ chồng. Cô đưa ảnh cưới của Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh cho mẹ xem và chê ảnh xấu, phê bình cách chọn váy cưới của em dâu tương lai.

Hà muốn bà Cúc ngăn buổi chụp ảnh cưới của Danh. Ảnh: CMH.

Phương (NSƯT Kiều Anh) dễ tính hơn, cô nói đám cưới của đôi trẻ nên để họ tự quyết định. Hà phản đối: "Đám cưới không phải chuyện hai người, còn là bộ mặt của bố mẹ, cả dòng họ này". Bà Cúc (NSND Lan Hương) đồng tình với con dâu thứ, không thể để Danh muốn làm gì thì làm.

Hà gợi ý bà Cúc tới ngăn cản buổi chụp hình cưới của Danh và Trâm Anh. Bà Cúc đồng tình, vội rủ Hà tới nơi chụp ảnh cưới.

Công (Quang Sự) chỉ mải mê với đám cây cối, lọ mọ ở giàn thủy canh cả đêm khiến Phương chán nản. Phương bàn với chồng về quà mừng cưới Danh.
Công phàn nàn: "Mừng bao nhiêu thì mừng, nhưng đừng dùng từ đi lại. Đám cưới em trai chứ có phải trả nợ đâu". Cô tích được một khoản tiền, dự định tới bệnh viện làm phương pháp thụ tinh nhân tạo. Công bất ngờ với quyết định của vợ.

Phương tích cóp tiền để thụ tinh nhân tạo. Ảnh: CMH.

Theo kế hoạch, Trâm Anh sẽ sống chung với gia đình chồng một thời gian để quen nề nếp ban đầu. Sau đó, hai vợ chồng chuyển sang ở riêng tại căn hộ nhà gái tặng. Bà Cúc lo lắng phòng cưới của con trai út chật chội, xấu hổ với nhà gái.

Bà Cúc muốn vợ chồng Hà nhường tạm phòng cho Danh. Ảnh: CMH.

"Mẹ nghĩ hai vợ chồng con nhường phòng cho em Danh khoảng hai tháng. Còn Long sang ở cùng bố mẹ", bà Cúc gợi ý với Hà. Phòng của Hà mới sơn sửa lại khang trang, cô không dễ gì đồng ý với mẹ chồng. Hà lại có thêm lí do để ghen tức với Trâm Anh.

Tập 6 phim Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng lúc 21h40 ngày 24/3.

Ngọc Ánh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây