Gần ngày cưới, người yêu vẫn đòi chia tay, khi biết lý do tôi không dám níu kéo

Chủ nhật - 05/05/2024 11:15
 

Mọi việc cho đám cưới đều đã hoàn tất, thậm chí ảnh cưới cũng đã chụp, nhưng thời gian gần đây người yêu tôi có những biểu hiện rất lạ. Cô ấy thường xuyên bận rộn, dường như đang tìm mọi cách để trốn tránh tôi vậy. Mỗi khi tôi sang đón cô ấy về nhà tôi ăn cơm, cô ấy đều nói phải làm thêm giờ, về muộn nên không tiện qua.

Gần ngày cưới, người yêu bỗng dưng đòi hủy hôn (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Dù gần đến ngày cưới, nhưng tôi cảm thấy rất bất an, cô ấy rất lạ. Tôi không hiểu có chuyện gì xảy ra. Tôi có đọc trên mạng, có nhiều người chia sẻ họ bị rối loạn cảm xúc khi bước sang một giai đoạn mới quan trọng, cưới xin cũng là một mốc như vậy. Tôi đã tìm cách tâm sự, quan tâm, chia sẻ, động viên cô ấy nhưng không có gì thay đổi.

Quá bất an nên tôi đã hỏi thẳng lý do, ban đầu cô ấy nhất định không nói, chỉ kêu cảm thấy mệt mỏi, cô ấy ôm tôi khóc khiến tôi rất hoang mang.

Sau nhiều lần gặng hỏi, cô ấy nói thật rằng đang cảm nắng một người đàn ông khác. Cô ấy nói cô ấy chưa từng gặp ai mang lại cảm xúc khác lạ như vậy, cô ấy cũng chưa từng thích ai đó nhanh và nhiều như vậy. Cô ấy nói rằng chính bản thân cũng đang rất rối ren không hiểu sao mình lại như vậy, cô ấy muốn chia tay. Nghe đến đây tôi gần như chết lặng. Tôi không níu kéo, vì tôi sợ rằng nếu tình cảm của cô ấy dành cho người kia quá lớn, tôi có cố gắng kết hôn cũng chỉ khiến cả 2 đau khổ. Tôi quyết định sẽ hoãn lại đám cưới, để cả 2 có thời gian suy nghĩ lại mọi chuyện, nhưng không đồng ý chia tay, chỉ là tạm thời cho nhau một khoảng thời gian riêng. Tôi không biết mình làm vậy có đúng không nữa.

Tiểu Vy/VOV.VN (Ghi)

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây