Chàng trai Singapore khởi kiện bạn gái vì 'bị tổn thương tình cảm'

Thứ năm - 02/02/2023 14:15
 

K Kawshigan khởi kiện bạn gái Nora Tan Shu Mei để đòi khoản bồi thường hơn 3 triệu dollar Singapore (hơn 2,3 triệu USD), CNA đưa tin ngày 1/2.

Theo hồ sơ của tòa án, Kawshigan lần đầu gặp Nora Tan năm 2016. Sau đó, hai người trở thành bạn bè. Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa cặp đôi này bắt đầu nổ ra từ tháng 9/2020 khi cả hai “trở nên khác biệt về cách nhìn nhận mối quan hệ”.

Nora Tan chỉ coi Kawshigan là bạn, nhưng Kawshigan lại coi Nora Tan là người bạn thân nhất của mình và anh thú nhận muốn trở thành một người trên cả bạn bè.

Sau đó, Nora Tan đề nghị hai người giảm tần suất tương tác. Điều này khiến Kawshigan không vui và gửi cho Nora Tan một bức thư đe dọa sẽ kiện cô vì gây tổn thương tinh thần.

Người đàn ông Singapore đâm đơn kiện bạn gái sau khi bị từ chối tình cảm. Ảnh minh họa: Unsplash.

Nora Tan sau đó nhấn mạnh hai bên cần có ranh giới, cũng như cho biết cô “thực sự cảm thấy không thoải mái". Dù vậy, Kawshigan không thừa nhận điều này.

Sau đó, một người phụ nữ tự nhận là chuyên gia tâm lý của Kawshigan liên hệ với Nora Tan để đề nghị cô cùng tham gia các phiên trị liệu tâm lý. Nora Tan đồng ý và tham gia điều trị với Kawshiga trong một năm rưỡi, nhưng không có kết quả.

Nora Tan cắt đứt liên lạc với Kawshigan từ tháng 5/2022. Gần hai tháng sau, Kawshigan chính thức nộp đơn kiện bạn gái đòi bồi thường.

Một trong hai đơn kiện của Kawshigan đã bị tòa án bác bỏ hôm 28/1. Tòa án tuyên bố họ sẽ không trở thành công cụ để Kawshigan ép buộc Nora Tan.

Trong khi đó, Nora Tan cũng đâm đơn kiện đòi Kawshigan bồi thường vì những khoản chi phí mà cô đã chi ra để tự bảo vệ bản thân như lỗ khóa điện tử, cảnh báo cảm biến hay chuông cửa thông minh.

Thảo Nguyên (Theo OC)

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây