U23 Việt Nam thắng dễ nhờ hai sai lầm của thủ môn Kuwait

Thứ năm - 18/04/2024 01:00
 

Màn so tài giữa U23 Việt Nam và Kuwait chứng kiến một loạt sai lầm của hai đội, thậm chí gây hài hước cho khán giả. Văn Khang và Văn Tùng đã tạo ra tình huống tranh nhau sút bóng trong vùng cấm của Kuwait. Nhưng Ibrahim còn mang đến bất ngờ lớn hơn khi nhận thẻ đỏ ở phút 30. Từ một pha tranh bóng đơn giản ở giữa sân, Ibrahim đạp lên đùi của Văn Khang và trọng tài tham khảo VAR để đưa ra quyết định truất quyền thi đấu.

U23 Việt Nam thi đấu không tốt dù có lợi thế hơn người. Tuy nhiên, Văn Tùng phá vỡ thế cân bằng với pha lập công ở phút bù giờ thứ hai. Văn Trường có đường chọc khe và Văn Tùng thoát xuống hạ thủ môn Kuwait.

Ngọc Thắng mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến U23 Việt Nam bị phạt đền và thiệt quân.

Đúng một phút sau, Ngọc Thắng mắc sai lầm ngớ ngẩn khi kéo đối thủ ngã trong vùng cấm. Trọng tài tham khảo VAR để xóa thẻ vàng và rút thẻ đỏ trực tiếp cho Ngọc Thắng. Salman dễ dàng gỡ hòa 1-1 trên chấm phạt đền.

Ngay đầu hiệp 2, thủ môn Mohsen Ghareer để cho Vĩ Hào cướp bóng trước vòng 5m50 và đưa bóng vào lưới trống. Thủ môn Kuwait đã có màn “biếu quà” khó tin với pha xử lý bóng ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua của Kuwait.

Thủ môn Kuwait tiếp tục trở thành tâm điểm của trận đấu khi nhận bàn thua thứ ba ở phút 76. Vĩ Hào dứt điểm khá nhẹ nhưng thủ môn Mohsen Ghareer đổ người chậm nên không thể cứu thua.

Bùi Vĩ Hào ghi hai bàn nhờ sai lầm của thủ môn Kuwait. Ảnh: AFC

Hai sai lầm của thủ môn Kuwait giúp cho U23 Việt Nam thắng dễ 3-1 trong ngày ra quân tại U23 châu Á 2024.

Đội hình thi đấu:

U23 Việt Nam: Văn Chuẩn, Văn Cường, Ngọc Thắng, Lê Nguyên Hoàng, Duy Cương, Văn Khang, Minh Khoa, Thái Sơn, Đình Bắc, Văn Tùng, Võ Nguyên Hoàng.

U23 Kuwait: A Marzouq, Karam, Ghareeb, Haqan, K Al Fadhli, F Al Fadhli, Mohsen, Dashti, Alenezi, Mohammed, E Marzouq.

Hoài Anh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây