Thái Sơn Bắc 15 năm liên tiếp tài trợ giải bóng đá nữ vô địch quốc gia

Thứ hai - 08/04/2024 15:35
 

Ngày 8-4, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) công bố Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc tiếp tục là nhà tài trợ chính thức của Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia giai đoạn 2024 – 2026.

Bản hợp đồng đánh dấu Thái Sơn Bắc 15 năm liên tục đồng hành cùng giải bóng đá nữ lớn nhất Việt Nam.

Đại diện VFF và Thái Sơn Bắc tại lễ ký kết, đánh dấu sự hợp tác kéo dài liên tục 15 năm

"Chúng tôi cảm thấy vinh dự khi là nhà tài trợ chính lâu năm nhất của giải bóng đá nữ vô địch quốc gia, và rất tự hào khi được góp phần vào sự thành công của giải đấu, cũng như thành tích của bóng đá nữ Việt Nam trong những năm qua với tấm vé dự World Cup 2023 cùng nhiều chức vô địch Đông Nam Á", ông Trần Anh Minh – Tổng giám đốc Thái Sơn Bắc chia sẻ.

Đại diện nhà tài trợ bày tỏ hy vọng giải đấu sẽ tiếp tục là một sân chơi chất lượng cho các cầu thủ nữ của chúng ta, mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và kịch tính, là bệ phóng cho những tài năng trẻ và là nền tảng vững chắc cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới.

Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024 duy trì sự ổn định với sự tham dự của 8 đội bóng gồm: Hà Nội I, Hà Nội II, Phong Phú Hà Nam, Sơn La, Thái Nguyên T&T, Than Khoáng sản Việt Nam, TPHCM I, TPHCM II.

Các đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt (lượt đi và lượt về) tập trung tại địa phương đăng cai để tính điểm, xếp hạng. Lượt đi khởi tranh từ ngày 1-5 đến 1-6 tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, còn lượt về dự kiến từ ngày 2-7 đến 2-8 tại địa điểm phía Bắc.

CLB nữ TP.HCM I là đương kim vô địch giải

Theo bốc thăm, giải sẽ khai mạc bằng cuộc tranh tài giữa đương kim vô địch TP.HCM I và CLB Sơn La ngày 1-5. Ba cặp đấu còn lại của vòng 1 gồm TP.HCM 2 - Thái Nguyên T&T, Phong Phú Hà Nam - Hà Nội II, Hà Nội I - Than Khoáng sản Việt Nam.

Toàn bộ các trận đấu của giải được VTVcab độc quyền phát sóng truyền hình trực tiếp và trực tuyến trên các nền tảng của đơn vị này.

Năm nay, cơ cấu giải thưởng tăng lên. Theo đó, các đội vô địch, á quân, hạng ba lần lượt nhận 500, 300, 200 triệu đồng. Đội Phong cách nhận 50 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải cá nhân cho Cầu thủ xuất sắc nhất giải, Thủ môn xuất sắc nhất giải, Vua phá lưới...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây