TRỰC TIẾP Uruguay 0 - 0 Hàn Quốc: Son Heung-min tái ngộ Darwin Nunez

Thứ năm - 24/11/2022 19:35
 

13:36

13:30

Son Heung-min, niềm hy vọng số 1 của Hàn Quốc đã phẫu thuật thành công và sẵn sàng cho trận đấu tối nay gặp Uruguay. (Ảnh: Getty).

13:28

Lịch sử cũng đang quay lưng với Hàn Quốc, khi đội bóng này chỉ thắng 1 và thua 6 trong 7 lần so tài gần nhất với đại diện đến từ Nam Mỹ trên mọi đấu trường.

Mặc dù bị đánh giá yếu hơn Uruguay, nhưng không vì thế mà Hàn Quốc không thể gây bất ngờ. Bởi lẽ, trong đội hình của Hàn Quốc có nhiều cầu thủ chơi bóng ở châu Âu, đặc biệt là ngôi sao Son Heung-min, người đang chơi bóng cho Tottenham.

Việc Son Heung-min phẫu thuật thành công và đủ sức khỏe để ra sân ở trận đấu với Uruguay là cú hích lớn về mặt tinh thần với Hàn Quốc. Trong một ngày đẹp trời, nếu Son Heung-min tỏa sáng, điều gì cũng có thể xảy ra.

Mặt khác, việc Saudi Arabia quật ngã ứng viên vô địch Argentina hay Nhật Bản ngược dòng đánh bại Cỗ xe tăng Đức ở lượt trận ra quân cũng tiếp thêm sự tự tin cho Hàn Quốc trước Uruguay, một đại diện đến từ Nam Mỹ.

13:23

13:16

Đội hình dự kiến:

Uruguay: Rochet; Caceres, Araujo, Giménez, Olivera; Bentancur, Valverde, Vecino; Pellistri, Luis Suarez, Nunez

Hàn Quốc: Seung Gyu Kim; Moon-hwan Kim, Min-Jae Kim, Kyung-won Kwon, Jin-Su Kim; In-beom Hwang, Woo-Young Jung; Jae-Sung Lee, Woo-yeong Jeong, Hee-Chan Hwang; Heung-Min Son

Phạm Ngọc/VOV.VN

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây