Kepa chỉ đạo 'người hùng' của Real Madrid

Thứ năm - 18/04/2024 06:35
 

Kepa chỉ đạo Lunin trước loạt luân lưu.

Trước loạt luân lưu tại Etihad, máy quay ghi lại cảnh Lunin trở về khu vực dành cho cầu thủ dự bị và chăm chú lắng nghe những lời chỉ bảo của Kepa.

Kepa từ lâu nổi tiếng là một thủ môn có khả năng bắt phạt đền khá tốt. Chính vì thế, Lunin đến học hỏi kinh nghiệm từ đàn anh người Tây Ban Nha.

Những chỉ dẫn của Kepa giúp ích cho Lunin. Thủ môn người Ukraine tỏa sáng rực rỡ với hai pha cản luân lưu thành công. Đầu tiên, anh bắt bài cú sút vào chính giữa khung thành của Bernardo Silva, sau đó tiếp tục đổ người, cản cú sút của Mateo Kovacic.

Lunin bắt bài thành công đối thủ.

2 pha cản luân lưu liên tiếp của Lunin giúp tinh thần của đồng đội lên cao. Sau khi Luka Modric đá hỏng, lần lượt Jude Bellingham, Lucas Vazquez, Nacho và Antonio Rudiger thực hiện thành công, qua đó giúp Real giành thắng lợi 4-3 ở loạt luân lưu. Trước đó, hai đội hòa 1-1.

Lunin chớp cơ hội để trở thành người hùng của Real dù ở trận lượt đi, anh mắc sai sót khiến "Los Blancos" nhận bàn thua.

Trong 120 phút của trận ltứ kết ượt về Champions League, Lunin phải đối đầu với 34 cú sút của chủ nhà. Anh có 8 tình huống cứu thua, 6 trong số đó là những pha cản phá cú sút trong vùng cấm, 2 lần cản luân lưu. Sofascore chấm Lunin 9,5 điểm, con số cao nhất trận.

Phát biểu sau trận, Lunin cho biết: "Tôi cảm ơn đồng đội vì họ làm việc chăm chỉ trong suốt 120 phút. Trước loạt luân lưu, chúng tôi dự đoán được những gì cầu thủ Man City sẽ làm. Tôi tin rằng sẽ có một cầu thủ thực hiện cú đá vào chính giữa khung thành. Đó là một quyết định mạo hiểm và thật may khi tôi thành công".

"Có những trận đấu mà bạn không cần chứng minh rằng mình là người giỏi hơn. Tôi thậm chí không thể chạy trên sân chỉ 5 phút như đồng đội, huống hồ họ đã phải hoạt động trong suốt 120 phút", thủ môn người Ukraine nói thêm.

Chiến thắng trước Man City giúp Real Madrid giành vé vào bán kết Champions League gặp Bayern. Ở nhánh còn lại, PSG đối đầu Dortmund.

Anh Tuấn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây