HLV Kiatisak: 'Tôi tôn trọng HLV Park Hang Seo và luôn chào đón ông'

Thứ sáu - 27/01/2023 00:35
 

HLV Thái Lan Kiatisak tới chúc Tết HLV Park Hang Seo.

HLV Kiatisak đã tới thăm HLV Park Hang Seo, khi ông thầy người Hàn Quốc đang ăn Tết ở Việt Nam và chưa trở về quê hương Hàn Quốc sau khi chia tay bóng đá Việt Nam hậu AFF Cup.

HLV của CLB Hoàng Anh Gia Lai: “Chúc mừng năm mới. Tôi muốn gửi lời cảm ơn huấn luyện viên Park Hang Seo, vì tất cả quãng thời gian tốt đẹp mà ông cho tôi nhiều lời khuyên khác nhau trong mỗi lần chúng tôi có cơ hội gặp gỡ và cả những gì HLV Park Hang Seo đã làm cho bóng đá khu vực Đông Nam Á.

Trên sân cỏ là cạnh tranh, nhưng ngoài sân cỏ chúng ta là bạn. Đây là tinh thần Đông Nam Á. Chúc thầy Park và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Tôi tôn trọng HLV Park Hang Seo và luôn chào đón ông. Chúc mừng năm mới HLV Park”, HLV Kiatisak chia sẻ trên trang cá nhân với hình ảnh cùng HLV Park Hang Seo.

Viết trên trang Facebook cá nhân của mình sau khi khi chia tay bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói: "Tôi đã có 5 năm vui buồn, hạnh phúc và gian khổ cùng đội bóng cũng như người hâm mộ. Những ký ức đó tôi sẽ mãi mãi trân trọng.

Giờ đây, không còn là HLV trưởng nữa, nhưng tôi mãi là một cổ động viên của bóng đá Việt Nam. Các bạn luôn luôn ở trong tim tôi. Cảm ơn và hẹn gặp lại".

Trong 5 năm dẫn dắt tuyển Việt Nam, ông Park cũng thường xuyên tới thăm đại bản doanh của Hoàng Anh Gia Lai. HLV Park có tình cảm đặc biệt với bầu Đức - người đã giúp ông đến với Việt Nam và mở ra một trang sử mới trong sự nghiệp cầm quân.

Bảo Bảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây