Khoảnh khắc máy bay ném bom Su-34 tàn phá mục tiêu ở Ukraine

Thứ sáu - 19/04/2024 06:20
 

Video máy bay ném bom Su-34 của Nga tàn phá nhiều vị trí của Ukraine.

"Ngày 18/4, lực lượng vũ trang Nga đã phá hủy thành công sở chỉ huy, bệ phóng có đèn radar, hệ thống dẫn đường thuộc hệ thống tên lửa phòng không S-300 và kho đạn của Ukraine. Đồng thời, tập kích mục tiêu chứa trang thiết bị quân sự và nơi trú ẩn của binh sĩ đối phương", Bộ quốc phòng Nga cho biết.

Tại khu vực Donetsk, Nga sử dụng máy bay phản lực Su-34 tấn công nhiều vị trí kiên cố của Ukraine, khiến 590 binh sĩ thiệt mạng chỉ trong 24 giờ.

Ngoài ra, Nga đẩy lùi thêm 7 cuộc phản công của quân đội Ukraine ở vùng lân cận Avdeyevka, 2 cuộc phản công theo hướng Kupyansk, 1 cuộc phản công ở khu vực Donetsk và 1 cuộc phản công khác ở vùng Kherson.

“Ukraine thiệt hại khoảng 590 quân, 1 xe tăng và 7 phương tiện ở khu vực Donetsk. Trong khi đó, tại khu vực Nam Donetsk, Ukraine cũng mất 140 binh sĩ và 130 binh sĩ ở ngoại ô Avdiivka", Bộ Quốc phòng Nga cho biết thêm.

Theo tính toán của truyền thông phương Tây, không quân Nga liên tục ném bom vào nhiều vị trí của Ukraine với hơn 100 quả bom thả từ trên không mỗi ngày.

Loại bom được Nga thường xuyên sử dụng là bom FAB-500. Sau khi thả xuống mặt đất, loại bom này sẽ để lại một miệng hố sâu hơn 3m và rộng hơn 8m.

Kông Anh (Nguồn: Sputnik)

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây