Samsung phát triển ứng dụng 'tự sửa chữa' cho thiết bị smartphone

Thứ hai - 05/12/2022 16:05
 

Theo hồ sơ, Samsung đang làm việc trên một ứng dụng di động mới có tên là "Trợ lý tự sửa chữa" (Self Repair Assistant). Logo ứng dụng có hình bánh răng cưa cách điệu với cờ lê trên nền màu xanh lam.

Trước đó, vào mùa hè năm nay Samsung đã ra mắt chương trình "Tự sửa chữa" tại Mỹ. Chương trình cho phép người dùng thiết bị Galaxy tại Mỹ mua các bộ phận, công cụ và tự sửa chữa thiết bị của mình. Samsung cũng đã giới thiệu chương trình "Tự sửa chữa" hợp tác với iFixit.

Samsung phát triển ứng dụng hỗ trợ người dùng tự sửa chữa smartphone

Mối quan hệ hợp tác bắt đầu vào đầu năm 2022, khi Samsung gửi hướng dẫn để giúp trang web này cung cấp thông tin về bảo trì và bán các linh kiện gốc cho một số sản phẩm Galaxy.

Đáng chú ý là Google cũng tung ra một chương trình tương tự với iFixit nhằm mục đích giúp người dùng tự sửa chữa điện thoại Pixel của họ. Trước đó, Apple cũng đã tung ra một chương trình tương tự để giúp người dùng sửa chữa iPhone và MacBook.

Khi ra mắt, chương trình "Tự sửa chữa" mới chỉ áp dụng cho một số thiết bị như Galaxy S20, Galaxy S21, Galaxy Tab S7+. Vì vậy có thể ứng dụng "Trợ lý tự sửa chữa" cũng sẽ chỉ hỗ trợ các thiết bị này. Hi vọng trong thời gian tới Samsung sẽ mở rộng danh sách các thiết bị có thể tự sửa chữa tại nhà.

Thục Anh (TH)

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây