Hướng dẫn cách xem mật khẩu WiFi trên OPPO

Chủ nhật - 05/05/2024 18:05
 

Đa số người dùng OPPO thường sẽ không nhớ mật khẩu WiFi đã lưu trên điện thoại của mình. Hay khi bạn muốn chia sẻ WiFi với mọi người nhưng không biết làm cách nào để xem lại mật khẩu WiFi đã lưu trên điện thoại. Thực tế, việc xem lại mật khẩu WiFi trên điện thoại OPPO thật sự rất đơn giản.

Làm thế nào để xem mật khẩu WiFi trên OPPO?

Để xem mật khẩu WiFi trên OPPO, bạn có thể thực hiện theo những bước dưới đây:

Cách xem mật khẩu WiFi trên OPPO nhanh nhất

Bước 1: Đầu tiên các bạn hãy truy cập ngay cho mình vào cài đặt WiFi trên máy, có thể thông qua phím tắt trên trung tâm điều khiển hoặc vào cài đặt máy > WiFi.

Bước 2: Tại đây bên cạnh các WiFi mà bạn có thể kết nối thì phía góc trên bên phải màn hình sẽ có một biểu tượng menu 3 chấm đứng, ấn vào đó rồi chọn vào Cài đặt khác > chọn tiếp vào mục Mạng đã lưu để xem lại các WiFi mà bạn đã kết nối.

Bước 3: Tiếp theo, chọn vào WiFi bạn cần xem mật khẩu. Mật khẩu sẽ nằm ở trong phần Chia sẻ, khi bạn ấn vào đó sẽ có một mã QR hiện lên kèm với mật khẩu bên trên đó tương tự như hình bên dưới.

Cách chia sẻ WiFi trên OPPO

Nếu bạn có mạng WiFi trên điện thoại OPPO và muốn chia sẻ WiFi cho bạn bè, người thân sử dụng. Thì việc biết cách chia sẻ WiFi trên OPPO là việc rất cần thiết.

Chia sẻ WiFi trên OPPO theo cách thủ công

Bước 1: Truy cập vào phần Cài đặt trên điện thoại OPPO > chọn Các kết nối không dây khác.

Bước 2: Nhấn Điểm truy cập cá nhân > Gạt nút Bật điểm truy cập cá nhân của bạn sang phải.

Bước 3: Chọn Cài đặt điểm truy cập cá nhân và thay đổi Tên, Mật khẩu, chọn Dải tần AP theo ý muốn rồi nhấn Lưu.

Cách chia sẻ WiFi trên OPPO qua mã QR

Tính năng quét mã QR để chia sẻ WiFi hiện đã có trên nhiều dòng smartphone khác nhau, trong đó có điện thoại OPPO. Với cách chia sẻ WiFi trên OPPO qua QR Code, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Trước hết, bạn vào phần Cài đặt > chọn WiFi.

Bước 2: Tại mạng WiFi đã kết nối, nhấn chọn biểu tượng chữ i bên cạnh.

Bước 3: Tiếp đến, bạn ấn vào mục Mã QR WiFi. Lúc này trên màn hình điện thoại OPPO sẽ hiện ra mã QR của mạng WiFi đó, bạn chỉ cần đưa thiết bị khác quét mã là được.

Trên đây là cách để xem lại mật khẩu WiFi cũng như cách chia sẻ Wifi trên điện thoại OPPO đơn giản và nhanh chóng chỉ với vài bước thực hiện. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể dễ dàng xem lại mật khẩu WiFi để sử dụng làm việc, học tập và giải trí.

Ngọc Linh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây