Nhặt được túi đồ có điện thoại, trang sức, bảo vệ bệnh viện tìm cách trả lại

Thứ bảy - 04/05/2024 19:45
 

Ông Việt là bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Ngay khi phát hiện chiếc túi bị bỏ quên vào chiều 3/5, ông nhanh chóng báo cáo với Tổ Bảo vệ, lập biên bản và kiểm tra túi.

Qua kiểm tra, tổ bảo vệ phát hiện bên trong túi có 1 điện thoại nhãn hiệu iPhone, 1 đôi khuyên tai; 1 nhẫn đeo tay; hộ chiếu và căn cước công dân, 1 thẻ giống như căn cước công dân tiếng nước ngoài và một số đồ dùng cá nhân cùng có tên Hoàng Thị Hải.

Ngay sau khi kiểm tra, Tổ bảo vệ đã phối hợp với các khoa, trung tâm trong bệnh viện để tìm và xác minh chủ nhân túi đồ trên thông qua việc đăng thông tin lên mạng xã hội. Kết quả, túi đồ là của người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Nội tiêu hóa.

8h sáng 4/5, chiếc túi bị thất lạc đã được đại diện Tổ bảo vệ trao trả lại cho chị Hoàng Thị Hải, là con gái của bệnh nhân đang điều trị ở viện.

Chị Hải nhận lại đồ bị bỏ quên từ đại diện tổ Bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Ảnh: BVCC

Chị Hải cho biết, trưa qua, sau khi đáp chuyến bay từ nước ngoài về sân bay Nội Bài (Hà Nội), chị liền vội vàng đến bệnh viện thăm bố đang cấp cứu, bỏ quên chiếc túi trắng ngay tại cổng viện. May mắn, chị đã nhận lại được đồ đạc quan trọng.

Võ Thu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây