VinFast Fadil 3 năm tuổi có giá 300 triệu, có nên mua?

Thứ sáu - 19/04/2024 06:25
 

Vợ chồng tôi đang có kế hoạch mua một chiếc xe đã qua sử dụng với giá khoảng 300 triệu để "tránh mưa tránh nắng", vừa tiện đi làm trên phố, thỉnh thoảng đưa các con đi chơi hoặc về quê dịp lễ tết.

Hiện trên thị trường, những chiếc VinFast Fadil 1.4 AT đời khoảng 2021 còn rất mới chỉ có giá trên dưới 300 triệu. Cá nhân tôi rất thích mẫu xe này bởi kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vẫn khá mạnh mẽ với động cơ 1.4L, lại phù hợp với cả nam và nữ.

VinFast Fadil cũ đang được rao bán với giá trên dưới 300 triệu. (Ảnh: Anh Quân)

Tuy vậy, tôi vẫn có chút lăn tăn bởi mẫu xe xăng của VinFast này đã dừng bán, đi lúc mới không sao nhưng vài năm nữa khi xe đã cũ thì việc bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng sẽ khó khăn.

Không biết, với 300 triệu, tôi có nên tậu một chiếc VinFast Fadil 3 năm tuổi hay lựa chọn sang những xe cỡ A-B của các thương hiệu khác?

Rất mong nhận được ý kiến của những chuyên gia và người có kinh nghiệm. Xin cảm ơn!

Độc giả Minh Long (Hà Đông, Hà Nội)

Bạn có góc nhìn nào về câu chuyện trên? Hãy gửi ý kiến dưới phần bình luận của bài viết. Mọi câu hỏi tư vấn về sử dụng, mua bán xe xin gửi tới Ban Ô tô xe máy theo email: [email protected]. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hoàng Hiệp

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây