Siêu xe mui trần Pagani Huayra Dinamica Evo lộ diện

Thứ bảy - 18/03/2023 18:25
 

Pagani luôn biết gây chú ý với những siêu phẩm tốc độ đình đám. Thương hiệu siêu xe Italy vừa tiết lộ mẫu mui trần Huayra Dinamica Evo được một khách hàng ở Mỹ đặt làm riêng.

Nhà sản xuất siêu xe đến từ Ý không đưa ra thông cáo báo chí chính thức nào về mẫu xe nhưng đã công bố hình ảnh thông qua các kênh truyền thông mạng xã hội. Theo đó, vị khách hàng giấu tên đã ủy quyền cho bộ phận Pagani Grandi Complicazioni (tương tự Mulliner của Bentley).

Huayra Dinamica Evo có thân xe màu nâu trầm hiếm thấy ở các mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ như Huayra. Tuy nhiên màu nâu trầm này lại được tô điểm bằng các đường viền màu vàng nhằm mang lại điểm nhấn. Trên cánh lướt gió trước cũng có ba màu sắc trên quốc kỳ Ý.

Điểm đánh dấu màu cam trên chắn bùn trước là một gợi ý chiếc Huayra này đã được một khách hàng Mỹ đặt hàng.

Pagani không xác nhận chiếc xe này được chế tạo dựa trên Huayra Roadster BC (mẫu xe sản xuất giới hạn chỉ 40 chiếc trên toàn cầu). Truyền thông quốc tế phỏng đoán Huayra Dinamica Evo dùng chung động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6.0L do AMG sản xuất và hệ thống khung gầm với Huayra Roadster BC.

Động cơ V12 sản sinh công suất 802 mã lực tại 5.900 vòng/phút và mô-men xoắn 1.050 Newton-mét từ dải vòng tua 2.000 đến 5.500 vòng/phút. vòng/phút.

Năm 2022, bộ phận Pagani Grandi Complicazioni đã trình làng mẫu siêu xe Pagani Huayra Codalunga trị giá 7,4 triệu USD và chỉ có 5 xe được xuất xưởng.

Đình Phong

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây