Siêu xe Aston Martin DB12 bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội, giá dự kiến trên 15 tỷ đồng

Thứ ba - 23/04/2024 11:25
 

Chiếc siêu xe Aston Martin DB12 xuất hiện tại Hà Nội đã nhanh chóng gây chú ý trong giới yêu xe. Xe nằm tại trung tâm dịch vụ của Ducati - chung nhà phân phối với Aston Martin và Bentley. Theo như tìm hiểu, chiếc siêu xe đã có mặt ở đây từ lâu và nhiều khả năng đang chờ hoàn tất thủ tục để bàn giao tới tay chủ nhân.

Chiếc siêu xe Aston Martin DB12 xuất hiện tại Hà Nội.

Ngoại thất của DB12 mang màu sơn xanh lá đặc trưng, đi kèm bộ mâm đa chấu kích thước 21 inch. Một số chi tiết nổi bật khác như ốp gương chiếu hậu, mặt ca-lăng, ốp sườn, mui xe,… và sơn màu đen tạo điểm nhấn Đây là hai gói tùy chọn thân dưới/trên sơn màu đen bóng, nằm trong bảng tùy chọn của hãng xe Anh Quốc.

Siêu se Aston Martin DB12 ra đời để thay thế cho “người đàn anh” DB11, được hãng xe Anh Quốc công bố hồi tháng 5/2023, trong dịp kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu này. Ngoại thất giữa hai mẫu xe không có quá nhiều khác biệt, song thay đổi nhẹ thiết kế ở đầu với mặt ca-lăng lớn hơn. Trong khi đó, đuôi xe vẫn giữ những nét đơn giản của bản tiền nhiệm.

Nội thất của DB12 được làm mới hoàn toàn, với thiết kế hiện đại hơn bản cũ. Phía sau vô-lăng sẽ là màn hình đa thông tin, trong khi bảng điều khiển trung tâm dùng màn hình cảm ứng kích thước 10,25 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Hệ thống âm thanh cao cấp đến từ thương hiệu Bowers & Wilkins gồm 15 loa hoặc 11 loa tiêu chuẩn.

“Trái tim” của Aston Martin DB12 là khối động cơ V8 tăng áp kép, có dung tích 4.0 lít, sản sinh ra công suất tối đa 671 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. So với người tiền nhiệm DB11, công suất đã mạnh hơn tới 143 mã lực và 125 Nm. Nhờ đó, chiếc siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa ở mức 325 km/h.

Hiện chưa rõ giá xe Aston Martin DB12 sau khi đóng đầy đủ thuế tại Việt Nam, nhưng ước tính đại gia Việt sẽ phải bỏ ra số tiền trên 15 tỷ đồng để sở hữu mẫu siêu xe này. Năm 2023, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã mua một chiếc DB11 chính hãng với mức giá lên tới gần 20 tỷ đồng.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây