Shelby Super Snake 2024 sản xuất chỉ 250 chiếc

Thứ sáu - 26/04/2024 14:25
 

Mẫu xe độ được trang bị bộ siêu nạp Whipple cùng các nâng cấp khác về diện mạo. Super Snake 2024 sẽ mang đến cho người dùng cảm giác lái ấn tượng với công suất lên tới 830 mã lực.

Shelby cũng đã bổ sung hệ thống xả Borla để tăng hiệu quả của luồng không khí cũng như đem tới âm thanh ấn tượng hơn.

Xe cũng được sửa đổi hệ thống phanh để có khoảng cách dừng ngắn hơn và cải thiện khả năng làm mát giúp đảm bảo an toàn khi hoạt động ở hiệu năng cao.

Thông qua những nâng cấp và tinh chỉnh, Shelby American có thể tăng thêm nhiều công suất hơn trong khi vẫn giữ trọng lượng cân bằng với mui xe bằng nhôm mới và chắn bùn bằng sợi carbon để tối ưu hóa hiệu quả làm mát cho xe.

Bộ mâm hợp kim magie nhẹ sẽ giúp giảm trọng lượng để người lái có thể tăng tốc nhanh hơn khi ra khỏi góc cua. Cánh đuôi bằng sợi carbon giúp ổn định phần đuôi xe hơn.

Tương tự như những chiếc Mustang xuất xưởng, Shelby Super Snake sẽ có tùy chọn trang bị hộp số sàn hoặc hộp số tự động, mui cứng hoặc mui mềm.

Mặc dù giá vẫn chưa được công bố nhưng Shelby American tiết lộ, thương hiệu sẽ chỉ sản xuất 250 chiếc Super Snake cho thị trường Mỹ.

Dây chuyền sản xuất Shelby Super Snake 2024 sẽ bắt đầu vào mùa hè này và xe sẽ được bán ra kèm với gói bảo hành giới hạn 3 năm hoặc 58.000km, ngoài ra chế độ bảo hành hệ thống truyền động của Ford vẫn được giữ nguyên và áp dụng đồng thời với gói bảo hành của Shelby American.

Minh Quân

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây