Ngắm siêu xe Bentley Continental GTC Mansory Vitesse duy nhất thế giới

Thứ tư - 25/01/2023 17:25
 

Bentley Continental GTC Mansory Vitesse là dự án độc đáo được hãng độ đến từ Đức dành riêng cho một khách hàng đặc biệt với số lượng chỉ một chiếc toàn cầu.

Chiếc xe được bổ sung thêm một số chi tiết khí động học, bên cạnh màu sơn hàng thửa với 2 tông màu chủ đạo vàng và đen được phối theo bề ngang thân xe.

Nhìn từ phía trước, chiếc grand tourer mui trần hạng sang mạnh mẽ hơn với thiết kế cản trước và nắp capo mới. Lưới tản nhiệt mắt cáo được thay bằng thiết kế các thanh nan dọc.

Phần đuôi xe cũng được nâng cấp mạnh mẽ với sự bổ sung cánh gió khí động học, thiết kế miệng ống xả mới, khuếch tán gió cỡ lớn, các khe gió nằm về 2 bên thân xe...

Continental GTC Mansory Vitesse được trang bị bộ mâm đúc thể thao BY5 kích thước 22 inch. Hệ thống treo cũng được nâng cấp giúp hạ thấp chiều cao thêm 20 - 30 mm.

Giống với những dự án trước, Mansory cho phép khách hàng tùy biến tất cả những chi tiết nội thất theo ý thích cá nhân, bao gồm chất liệu, màu sắc, ốp nội thất, đường chỉ may...

Đặc biệt, bộ ghế da cao cấp và dây đai an toàn của xe cũng được nâng cấp 2 tông màu tương phản được lấy cảm hứng từ màu sơn ngoại thất.

Bentley Continental GTC thế hệ thứ 3 chỉ được trang bị động cơ V8 twin-turbo dung tích 4.0L, công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm.

Tuy nhiên, các kỹ sư đã nâng cấp chiếc Bentley Continental GTC Mansory Vitesse lên sức mạnh tối đa 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm.

Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 332 km/h. Mức giá của dự án độc nhất thế giới này không được Mansory công bố.

Theo Công luận

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây