Loạt xe Mercedes-Benz ra mắt tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2024

Thứ sáu - 26/04/2024 09:25
 

Tại triển lãm Auto China 2024, Mercedes-Benz đã giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới, hy vọng thu hút được nhiều đơn hàng từ thị trường tỷ dân vốn đang dần chuyển dịch qua phân khúc các mẫu xe thuần điện.

Được mong chờ nhất là phiên bản thuần điện của G-Class với tên gọi "G 580 với công nghệ EQ" thay vì EQG nhằm thống nhất tên gọi giữa các mẫu xe trong tương lai của Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz G 580 được trang bị 4 động cơ điện tại mỗi bánh, giúp tạo ra công suất 587 mã lực và mô-men xoắn 1.164 Nm. Xe có giá từ 153.000 USD và 206.500 USD với bản Edition One.

Đối với những khách hàng đam mê các dòng xe thể thao, Mercedes-AMG GT 63 S E PERFORMANCE là sự lựa chọn hoàn hảo khi ứng dụng nhiều công nghệ từ giải đua F1.

Động cơ V8 Biturbo 4.0L kết hợp cùng động cơ điện phụ trợ tạo ra công suất tối đa 816 mã lực và mô-men xoắn có thể lên đến 1.420 Nm.

So với phiên bản ra mắt lần đầu vào năm 2021, Mercedes-Benz EQS phiên bản facelift sở hữu một số chi tiết mô phỏng lại các mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong như lưới tản nhiệt và hốc gió với các nan nằm ngang.

Concept CLA Class là định hướng phát triển mới của Mercedes-Benz với các mẫu xe điện trong tương lai. Chiếc xe sử dụng chung ngôn ngữ thiết kế với đàn anh Vision EQXX.

MB.OS là cấu trúc khoang lái có hình dạng giống như một quả trứng, cho phép khách hàng trực tiếp trải nghiệm những công nghệ nội thất tương lai của Mercedes-Benz, bao gồm cả trí tuệ nhân tạo.

Biến thể Night Series được áp dụng cho các dòng xe siêu sang Maybach S-Class, GLS và EQS SUV. Đây có thể được xem là đối trọng với biến thể Black Badge của Rolls-Royce.

Bên cạnh mẫu SUV thuần điện G 580, Mercedes-Benz cũng giới thiệu thế hệ mới của dòng G-Class, cạnh bên là chiếc Mercedes-Maybach GLS Night Series.

Trái với dự đoán, Mercedes-Benz không giới thiệu phiên bản "Maybach" của dòng sedan cỡ trung E-Class. Chiếc E 350 e L là phiên bản kéo dài trục cơ sở, dành riêng cho một số thị trường châu Á.

Việt Hà

Ảnh: Mercedes-Benz

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây