Hai mẫu xe thể thao hàng hiếm tiếp tục về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ ba - 23/04/2024 11:25
 

Là một trong những nhà sưu tập xe nổi tiếng nhất Việt Nam, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn đang bổ sung nhiều mẫu xe hiếm và giá trị vào danh sách sở hữu của mình.

Mới đây, mạng xã hội đã một lần nữa dậy sóng khi hình ảnh của chiếc Ferrari 488 Pista độc nhất Việt Nam đã xuất hiện trong khu vực nhà riêng của ông Vũ. Ảnh: Nguyễn Đức.

Chiếc xe này từng thuộc sở hữu của một người chơi xe khá kín tiếng tại TP.HCM. So với 3 chiếc 488 Pista Spider đã lăn bánh tại Việt Nam, đây là chiếc Ferrari 488 Pista bản coupe duy nhất từng được biết. Ảnh: Nguyễn Đức.

Phiên bản hiệu năng cao này sở hữu màu sơn ngoại thất đỏ Rosso Corsa truyền thống, đi kèm bộ tem đua màu bạc Argento Nurburgring và xanh Blu America.

So với 488 GTB, Ferrari 488 Pista sở hữu gói ngoại thất khí động học mạnh mẽ hơn. Động cơ V8 Biturbo 3.9L có công suất tăng từ 670 mã lực lên 720 mã lực.

Cùng ngày hôm đó, mẫu xe thể thao Nhật Bản Mazda MX-5 Miata thế hệ đầu tiên, mang mã NA, tiếp tục được vận chuyển vào khu vực nhà ông Vũ. Mẫu roadster cỡ nhỏ này được giới thiệu lần đầu vào năm 1989. Ảnh: Đạt Nguyễn

Như các mẫu xe cổ trước đây, chiếc Miata được ông Vũ tin tưởng giao cho một garage quen nhằm phục chế chiếc mui trần này với tình trạng hoàn hảo nhất. Ảnh: Mẫn Phan

Chiếc Mazda MX-5 Miata được khoác lên mình bộ áo màu đen, đi kèm khoang nội thất đồng màu với những nâng cấp hiện đại như màn hình trung tâm cỡ lớn, hệ thống âm thanh cao cấp, bảng taplo bọc da... Ảnh: Mẫn Phan

Với số lượng xe ngày một tăng, bộ sưu tập của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được xem là có giá trị nhất, không chỉ tại Việt Nam, mà còn có tiếng trong khu vực. Vào tháng 9 sắp tới, ông Vũ cũng sẽ tham gia trưng bày dàn xe của mình tại sự kiện Gumball 3000 với hành trình Sài Gòn - Singapore.

Việt Hà

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây